Thị Trường Sỉ
...

TONER GREEN TEA BALANCING SKIN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

#TONER INNISFREE GREEN TEA BALANCING SKIN EX 200ml

Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex Toner là sản phẩm được cải tiến với dòng Ex mới, mang nhiều dưỡng chất và cải thiện được tình trạng da trở nên tốt hơn

Được chiết xuất từ lá trà xanh tươi nguyên chất được trồng trên đảo Jeju, là thành phần đặc trưng làm nên thương hiệu Innisfree, Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex Toner giàu độ ẩm, chứa các thành phần chống oxi hóa và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hóa da.

Với Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex Toner, bạn sẽ không phải lo ngại sẽ bị khô da, bởi vì nước hoa hồng trà xanh đã bổ sung thêm dưỡng chất, giúp cân bằng lượng nước cho làn da của bạn không những kiềm dầu, sạch mụn mà lại cung cấp đủ độ ẩm cho da vào những ngày hè nóng bức như thế này. Đặc biệt là thích hợp cho những ai làm việc trong điều hòa.

Đặc biệt, thành phần của Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex Toner cực kỳ lành tính và tuyệt đối an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm.
#Innisfree #Toner #GreenTeaBalancingSkinEx

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Bán Buôn Quần Áo Nam Nữ Thời Trang
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi