Thị Trường Sỉ
...

Toner Tía Tô Perilla Natural Skin Lotion 500ml Nhật Bản giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nước cân bằng da lá tía tô Dokudami là sản phẩm cùng dòng với Nước hoa hồng Naturie, cả hai đều là dòng lotion bán chạy nhất tại Nhật trong năm 2015, với thành phần chính được chiết xuất từ lá tía tô có nhiều tác dụng trong viêc chăm sóc da, đặc biệt là dưỡng ẩm và làm sáng da và sát khuẩn. Nước cân bằng da lá tía tô Dokudami thấm nhanh trên da, còn có khả năng kháng viêm,làm sạch sâu trong lỗ chân lông, rất thích hợp cho da nhờn mụn.
Thành phần chính trong Nước cân bằng da lá tía tô Dokudami bao gồm: Water, glycerin, ethanol, BG, perilla leaf extract, Lithospermum Root extract, lavender water, citric acid, methyl paraben, ethyl paraben,…
✪ Nước hoa hồng hay còn được gọi là nước cân bằng, toner hay lotion Nhật Bản là một sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong skincare. Nước hoa hồng có công dụng chính là cân bằng độ PH cho da, giúp làm sạch sâu và làm bước đệm để da dễ thẩm thấu các dưỡng chất về sau. Đối với nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản có công dụng chính là tăng độ ẩm cho da, bảo vệ làn da khỏi sự thô ráp, tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra lá tía tô còn giúp trắng da và trị mụn. Với các thành phần tốt cho da như vitamin A, C và khoáng chất giúp kích thích tái tạo da, cải thiện sắc tố, làm sạch lỗ chân lông, sát khuẩn, tiêu viêm và tăng cường sức đề kháng.
Cách sử dụng nước cân bằng da lá tía tô Dokudami Nhật Bản
Làm sạch mặt bằng nước và sữa rửa mặt Pure Mind Premium, sau đó lau khô bằng khăn mềm.
Bôi nước hoa hồng lên mặt bằng cách đổ ra bông tẩy trang. Sau đó áp nhẹ nhàng lên mặt hoặc đổ lotion ra tay.
Vỗ vỗ thật nhẹ nhàng cho lotion thấm vào da.
Tiếp theo có thể dưỡng da bằng các sản phẩm kem dưỡng COLLAGEN CELLIO hay SK-II Masterpiece Pitera Cream để da được trắng mịn, đều màu hơn.
Tên nhà cung cấp:
Peo Shop
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi