Thị Trường Sỉ
...

Tông đơ cắt tóc HC5450 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tông đơ cắt tóc Philips HC5450 - :

Philips hiện nay đang là một trong những sản tông đơ hàng đầu thế giới, hãng không chỉ đem lại cho người dùng những chiếc tông đơ có khả năng cắt tỉa tốt mà còn giúp việc sử dụng và trải nghiệm sản phẩm thuận tiện hơn rất nhiều nhờ những cải tiến của công ty. Một trong những sản phẩm tông đơ tốt nhất và bạn chạy nhất của Philips trên thị trường hiện nay là chiếc tông đơ Philips HC5450.

Động cơ được áp dụng công nghệ mới Dualcut nâng cấp sức mạnh cắt tỉa nên gấp 2 lần với tông đơ thông thường. Ở đây 2 lưỡi cắt sẽ cùng làm nhiệm vụ cắt tỉa giúp cho ma sát giữa 2 lưỡi rất thẩm, đảm bảo máy không bị nóng nhanh bất thường. Nếu trước đây bạn cần tốn thời gian là 10 phút để hoàn thành một quả đầu thì với tốc độ gấp đôi của máy sẽ tiết kiệm được 50% thời gian. Với những mái tóc mà bạn khó có thể giải quyết ở tốc độ thông thường, đừng lo lắng công nghệ Turbo Boot của tông đơ sẽ tăng nhanh sức mạnh của động cơ nhờ một nút điều khiển thuận tiện ngay trên thân máy để bạn tiện lợi sử dụng.

Cữ lược của tông đơ cho phép bạn cắt tóc ở chiều dài từ 0,5mm – 23 mm và thay đổi độ dài thông qua nút điều khiển ngay trên thân. Chắc chắn bạn đã yêu thích những tính năng tiện lợi cho việc sử dụng như thế này của máy. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điêu bất ngờ mà tông đơ Philips HC5450 có thể đem lại cho bạn. Các lưỡi dao được chế tạo theo công nghệ Châu Âu tiên tiến, nhờ đó mà bạn có thể vệ sinh chúng ngay dưới vòi nước, không tốn quá nhiều công sức cho việc làm sạch các mảnh vụn tóc, bụi bẩn trên thân lưỡi.

Bộ phận cắt của máy được thiết kế để thân thiện với da của người dùng, các lưỡi cắt hay cữ lược sẽ lướt nhẹ nhàng trên da của bạn mà không gây thêm nhiều tổn thương cho da. Việc di chuyển liên tục trên da đầu sẽ giúp bạn cảm thấy như được đang mat xa nhẹ nhàng. Pin Ni-Mh mạnh mẽ của tông đơ cung cấp cho bạn nhiều lần sử dụng mới cần phải sạc lại. Bạn chỉ cần mất gần 60 phút để sạc lại tông đơ tuy nhiên cho phép sử dụng không dây liên tục tới 90 phút. Với công nghệ DualCut để cắt nhanh hơn, sắc nét hơn

Lưỡi titan tự mài để tăng độ bền 90 phút sử dụng không dây sau 1h sạc

Nút nguồn Turbo tăng tốc độ cắt

Lưỡi 'tháo gỡ nhanh' để làm sạch dễ dàng dưới vòi nước

Phụ kiện lược an toàn cho bé

xứ: Indonesia Bảo hành 2 năm

Tên nhà cung cấp:
MC Mart
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi