Thị Trường Sỉ
...

Tổng kho cung cấp xe dọn phòng inox 3 ngăn cao cấp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xe dọn phòng inox 3 ngăn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn với mong muốn mang đến sự chuyên nghiệp và giảm bớt sự vất vả của nhân viên làm phòng. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này và tổng kho cung cấp sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Xe dọn phòng inox 3 ngăn được ưa chuộng bởi nhờ sự tiện dụng, độ bền cùng sự linh hoạt. Xe dọn phòng được ví như một "người vận chuyển" đồ dùng dọn dẹp đến các phòng khách sạn. Nhờ đó nhân viên phục vụ sẽ dễ dàng dọn dẹp phòng, giúp công việc nhân viên thuận tiện, đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa xe đẩy inox 3 tầng này còn giúp nhân viên vận chuyển đồ bẩn đến bộ phận giặt là. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo, chức năng và những ưu điểm vượt trội của xe này nhé.

Cấu tạo đặc biệt của xe dọn phòng inox 3 tầng

Xe dọn phòng inox 3 tầng được làm bằng chất liệu inox do đó có độ bền tốt, chắc chắn. Chất liệu này có thể hạn chế gỉ sét cho dù tiếp xúc thường xuyên với hóa chất và đồ bẩn.

Thiết kế hai khung và tay nắm inox chắc chắn, an toàn. Chính vì thế dù chuyên chở nhiều đồ dùng thì việc di chuyển cũng rất dễ dàng.

Các góc cạnh của xe đẩy inox 3 tầng được bo tròn tinh tế vô cùng đẹp mắt, bên cạnh đó các mối hàn cũng khéo léo, hạn chế những trầy xước nếu chẳng may xảy ra va chạm cho người sử dụng.

Xe đẩy được thiết kế bánh xe giúp quá trình vận chuyển trở nên linh hoạt, dễ dàng hơn. Hơn nữa, các bánh xe còn có khóa chốt cố định giúp xe đẩy được cố định trên bề mặt, không bị trượt dễ dàng ở các mặt phẳng nghiêng hay gồ ghề.

Xem thêm: Thiết bị khách sạn của Hành Tinh Xanh tại: http://hanhtinhxanh.com.vn/thiet-bi-khach-san.html

Những ưu điểm vượt trội của xe dọn phòng inox 3 tầng

Ưu điểm đầu tiên đó là chở được nhiều đồ dùng. Với 3 tầng, loại xe này cho phép người dùng chở được nhiều đồ dùng dọn dẹp mỗi lần giúp việc phục vụ năng suất gấp nhiều lần, lại rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Do đó còn tiết kiệm thời gian, sức lực cho người sử dụng.

Được làm từ chất liệu inox nên xe không bị gỉ sét ăn mòn, rất dễ vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Thiết kế đẹp, sang trọng tạo sự chuyên nghiệp cho khách sạn, rất phù hợp với tất cả các không gian của mọi khách sạn.

Nhờ làm bằng inox nên xe đẩy inox 3 tầng này có thể vận chuyển chịu được lực, chịu tác động của nước và hóa chất tốt.

Xe có độ bền, tuổi thọ cao nếu bạn biết cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản chúng cẩn thận.

Dễ dàng vận chuyển: xe dọn phòng inox 3 tầng di chuyển rất nhẹ nhàng, nhanh chóng nhờ hoạt động của các bánh xe.

Địa chỉ cung cấp xe dọn phòng inox 3 tầng giá thành hợp lý, hàng tốt.

Không thể phủ nhận được những lợi ích của xe dọn phòng inox 3 tầng. Tuy nhiên để có được sản phẩm thì việc chọn địa chỉ cung cấp là điều cần thiết.

Hành Tinh Xanh chính là một trong những địa chỉ cung cấp hàng đầu thiết bị khách sạn nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Những sản phẩm của công ty luôn được nhập từ những địa chỉ cung cấp nhất trên thị trường. 

Công ty còn có chế độ giao hàng nhanh chóng, bảo hành lâu dài. Hãy liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá bán xe dọn phòng inox 3 tầng với nhiều ưu đãi đặc biệt theo địa chỉ:

:

- Miền Bắc:

- Miền Nam:

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: Báo giá xe đẩy hành lý khách sạn

Tên nhà cung cấp:
Thiết bị nhà hàng khách sạn giá rẻ
Địa chỉ:
, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi