Thị Trường Sỉ
...

TRÀ DÂY HỖ TRỢ TRỊ HP giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Trà dây Lava – Giải pháp cho người bị bệnh viêm loét dạ dày

Thùng 40 hộp. Hộp 30 túi lọc * 5 gram

Sản xuất tại: CÔNG TY TNHH LA VA
21 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Đông Lương, Tp. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
Sản phẩm Trà dây LAVA rất tốt được sản xuất bởi Công Ty TNHH LA VA là một công ty đã có trong ngành dược phẩm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về và sản phẩm

Trà dây hay Chè dây tên gọi: thau rả tiếng Nùng, khau rả tiếng Tày, hồng huyết long, điền bổ trà, ngưu khiên ty..., có tên khoa học là Ampelopsis cantoniensis Hook.et arn. Planch, thuộc họ nho Vintaceace.

Trà dây là một loại cây leo, mọc hoang ở trong rừng. Dân gian thường hái toàn thân cả lá vào lúc cây chưa có hoa quả, đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao qua rồi hãm với nước sôi như pha trà uống thay nước hàng ngày.

Trà Dây túi lọc của LAVA giúp sử dụng tiện lợi, bảo quản dược tính và hương vị lâu hơn.

Trà dây Lava là một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày hay trào ngược dạ dày dưới dạng tuối lọc, trà dây túi lọc là giải pháp cho những người bận rộn bởi tính tiện lợi của trà dây túi lọc mang lại.

Trà dây túi lọc Lava được đóng gọi hộp 30 gói mỗi gói túi lọc Lava có trọng lượng 5g, Những người uống trà dây để hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày có nhiễm vi khuẩn hp nói chung rất tốt nhưng trường hợp đang đau dạ dày hay có các triệu chứng đau dạ dày như buồn nôn đầy bụng… muốn giảm đau nhanh nên uống trà dây nguyên chất loại trà dây có nhiều lá và ngọn trà dây, đây là thành phần chứa nhiều chất giúp hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày vi khuẩn hp tốt nhất, mang đến kết quả nhanh rõ rệt.

Cơ chế tác dụng là tiêu diệt vi khuẩn Helicobarter Pylori vi khuẩn HP -  loại xoắn khuẩn, sống trên lớp nhày niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh này. Bên cạnh đó, Trà dây Lava có tác dụng chống viêm nên trà dây còn có tác dụng giảm viêm niêm mạc dạ dày nhờ trong trà có chứa hàm lượng lớn flavonoid trong. Mức độ viêm dạ dày của bệnh nhân trước và sau điều trị bằng Trà dây Lava giảm xuống rõ rệt, đa số bệnh sẽ giảm xuống chỉ ở mức độ nhẹ

Thông tin chi tiết về sản phẩm Trà dây Lava:

Thành phần:

100% Trà Dây. Không đường, không chất bảo quản, hương liệu, phẩm màu.

Công dụng:

Giúp giảm triệu chứng của viêm loét dạ dày, hành tá tràng.

Liều dùng:

Pha theo tỷ lệ 3 túi lọc với 1 lít nước nóng, uống no vào sáng sớm trước khi ăn 30 phút và dùng làm nước uống hằng ngày. Ngày dùng 6 túi. Để có hiệu quả tốt nên dùng thường xuyên và liên tục trên 4 tháng.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người viêm loét dạ dày, hành tá tràng, dạ dày nhiễm khuẩn HP, người bị no hơi, ợ chua, trào ngược thức ăn.

Lưu ý:

Dùng nhiều vào buổi sáng sớm trước khi ăn uống no có thể sẽ có hiệu quả diệt khuẩn HP tốt nhất.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thời hạn bảo quản: 24 tháng. 

Tên nhà cung cấp:
555gifts
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi