Thị Trường Sỉ
...

Trà đen túi lọc giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Trà đen là loại trà đã được ủ để oxy hoá 100% làm cho lá trà có màu đen, quá trình này còn gọi là lên men toàn phần. Trà đen còn được gọi là hồng trà do nước pha ra có màu đỏ hồng, tuỳ vào mức độ oxy hoá trong quá trình lên men mà màu nước sẽ có sắc độ khác nhau. Trà đen được chế biến từ lá trà thuộc họ Camellia Sinensis và được oxy hóa toàn phần nhiều hơn cả trà Oolong và trà xanh. Do đó trà đen có công dụng rất tốt với sức khỏe mà có thể bạn chưa biết.

Để đáp ứng nhịp sống năng động hiện tại, chúng tôi đã tạo ra dòng sản phẩm trà đen túi lọc tiện lợi Hoàng Gia thượng hạng, sử dụng nguyên liệu búp trà Bảo Lộc, Lâm Đồng nổi tiếng.

Sản phẩm có chứa các thành phần hóa học: EGCG epigallocatechin, gallate, epicatechin gallate, epicatechin và flavanol, là những chất chống oxy hóa, chống viêm, chống ung thư và chống lại các tác động sinh hóa.
Một số công dụng tuyệt vời từ trà đen: tăng cường hệ miễn dịch hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch điều trị bệnh tiểu đường giảm stress, mệt mỏi ngừa ung thư giảm cholesterol và nguy cơ mỡ máu tốt cho hệ tiêu hóa giúp xương khỏe mạnh và tạo các mô liên kết đẹp da tốt cho răng miệng.

Thành phần: 99.9% trà đen, 0.01% tinh chất hồng trà.

Đóng gói: 25 túi lọc x 2g.

Hướng dẫn sử dụng: Cho 1 túi lọc trà xanh vào 100ml nước sôi, chờ khoảng 5 phút và thưởng thức.

Có thể pha với trà sữa và các đồ uống khác.

Ngày sản xuất: in trên bao bì.

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Bảo Liên Phát
Địa chỉ:
H. Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi