Thị Trường Sỉ
...

Trà giảm cân herbalife NRG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu Trà giảm cân herbalife 

 

Trà Orange Pekoe là loại trà thượng hạng, có vị chát dịu giúp đầu óc tỉnh táo, tinh thần minh mẫn. Đây cũng là những thảo mộc có tính chống ôxi hóa mạnh, nhờ một số thành phần như cetechin, thearubigin, theaflavin…có tác dụng mạnh trong việc giúp đẩy lùi quá trình lão hóa và giữ gìn sức khỏe, sự tươi trẻ cho người sử dụng.

 

 

 

Guarana là loài cây vùng Amazon mọc ở nhiều vùng của Venezuela và Brazil. Cây guarana trong điều kiện thời tiết và dinh dưỡng thuận lợi có thể cao tới 10m, quả của nó có màu vàng hoặc đỏ . Sau 3 năm trồng, cây bắt đầu cho ra quả, mỗi năm chỉ thu hoạch một mùa vào tháng 2 

Tác dụng của guarana


-Tăng cường sinh lý nam giới 
Nhờ khả năng oxy hóa tuyệt vời cùng với việc giúp lưu thông đường huyết, hạt guarana có chứa chất kích thích giúp tăng ham muốn tình dục và chữa rối loạn cương dương, yếu sinh lý ở nam giới. 


- Bổ sung năng lượng
Guarana có cấu trúc hóa học tương tự với caffeine. Hạt của cây còn có tác dụng mạnh hơn các thức uống chứa caffeine thông thường như cà phê. Nó còn hiệu quả hơn cà phê vì được đưa vào cơ thể một cách từ từ để cung cấp nguồn năng lượng bền vững. Guarana trực tiếp kích thích hệ thần kinh trung ương và có thể dùng liều nhỏ để chống mệt mỏi và tăng khả năng hoạt động.

Liên hệ:

 

HÀNG ĐẢM BẢO 
Liên hệ:   
:  - -

Tên nhà cung cấp:
hangdambaochinhhang
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi