Thị Trường Sỉ
...

trà hoa hồng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TRÀ HOA HỒNG 

 

Thành phần: 100% nụ hoa hồng giống sấy khô.

 

Công dụng:

 

 Trà Hoa hồng được tuyển lựa từ những nụ hoa hồng tỷ muội để tạo ra một thứ trà thượng hạng, làm đẹp, bổ máu, ích khí dành riêng cho phụ nữ.

 

-Phụ nữ uống trà hoa hồng vào những ngày mệt mỏi sẽ xua tan được nhiều điều đáng ghét, bực bội: Tinh thần thường bất ổn, bị những cơn đau đầu, đau bụng dưới hành hạ khiến bạn luôn buồn phiền, khó chịu, dễ sinh cáu gắt, nóng nảy...

 

- Trà hoa hồng có vị chua chua ngọt ngọt, có tính ấm, khi uống vào có tác dụng an thần, trấn tĩnh, giúp giảm căng thẳng, kích thích và lưu thông màu ở vùng bụng. Những lúc bạn gặp phải cơn đau, hãy lấy vài nụ hoa hồng cho vào cốc nước nóng vừa đun sôi, để khoảng 5 phút là đã có một tách trà hoa hồng thượng hạng. Tuỳ theo khẩu vị có thể thêm ít đường hay mật ong, hoặc một loại thảo mộc vị ngọt khác.

 

- .Uống trà hoa hồng đều đặn hàng ngày còn có thể cải thiện rõ rệt làn da trên gương mặt bạn, làm mờ đi những sắc tố đen, giúp da hồng hào hơn.

 

- Hoa hồng còn có tác dụng an thần. Nó được coi là thuốc giúp ngủ ngon, chống trầm cảm và vô số những căn bệnh liên quan đến hệ thần kinh khác. .. Hoa hồng còn làm giảm các vết sẹo và rạn da do mang thai và sinh nở do nó có tính tạo mô rất mạnh.

 

Cách dùng : Pha cùng nước sôi 90 độ trở lên, mỗi 200ml ứng với 5gr hoa


 Uống nóng: Tráng bình và hoa bằng nước sôi trong 30s - 1 phút sau đó gạn bỏ nước. Trút thêm nước sôi và đợi khoảng 5 phút cho trà ngậm nước là có thể dùng được.


 Uống lạnh: Lọc xác trà và hoa lấy phần nước, thêm đá hoặc dùng bình lắc đều và thưởng thức.

 

🥰Trà có vị thơm tự nhiên từ hoa, khi dùng có thể thêm đường hoặc mật ong, chanh làm tăng thêm hương vị thơm ngon cho sản phẩm.

 

địa chỉ : 540 hoàng hoa thám,ba đình,hà nội
:/
shipcod toàn quốc

 

Tên nhà cung cấp:
tinhdauhanoishop
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi