Thị Trường Sỉ
...

Trà Hồng Sâm Hoa Cúc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Theo Đông y, trà hoa cúc là có nhiều tác dụng y học như chữa đau họng, hạ  t, giảm mụn do có tính mát. Tại Triều Tiên, loại trà này giúp người uống giữ đầu óc tỉnh táo. Trong Tây y, trà hoa cúc dùng uống hoặc đắp gạc nhằm chữa suy giãn tĩnh mạch chânhoặc xơ vữa động mạch.

Y học Trung Quốc cho rằng trà hoa cúc có khả năng làm sạch gan và mắt. Gan gắn với hành Mộc điều khiển mắt, gắn liền với sự bực dọc và căng thẳng "can chủ nộ". Người ta tin rằng trà có tác dụng chữa đau mắt do căng thẳng hoặc do mất cân bằng âm thiếu nước. Trà cũng được dùng để chữa chứng mắt nhìn mờ hay nhìn thấy đốm, suy giảm thị lực hoặc hoa mắt chóng mặt. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh các quan niệm này là đúng.

 Thấu hiểu truyền thống văn hóa từ ngàn đời xưa và muốn giữ lại nét tinh túy phong cách trà Việt, Liên hương xin giới thiệu các sản phẩm trà được làm từ hoa cúc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. 

 Hương vị trà có vị tự nhiên, tươi mát. Nguyên liệu sản trà luôn tươi mới, đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối, không dùng hóa chất kích thích tăng trưởng, không sử dụng chất bảo quản… đáp ứng yêu cầu ngặt nghèo của các công đoạn sản sản phẩm trà Việt.

Quý khách đặt mua sản phẩm vui lòng : 

Tên nhà cung cấp:
Trà Hoa Cúc Liên Hương
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi