Thị Trường Sỉ
...
SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
31 liên hệ
100% phản hồi

TRÀ LÀI TỰ NHIÊN 250Gr: Thanh Tao Hương Trà Việt giá sỉ - giá bán buôn

131.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 4
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm33
Người theo dõi2
Lượt liên hệ31
Tỷ lệ phản hồi100%
TRÀ LÀI TỰ NHIÊN: Thanh Tao Hương Trà Việt

     Đặc sản #Trà_Thái_Nguyên ướp Hoa Lài tự nhiên là một trong những loại trà ướp hoa truyền thống nổi tiếng của người Việt. Nhẹ nhàng, thanh lịch mà quyến rũ, như vẻ đẹp của người con gái Hà thành xưa là những từ mà người ta dùng để miêu tả về loại trà ướp hương tự nhiên này. Sự kết hợp khéo léo giữa hương hoa thanh khiết với vị đậm đà sâu lắng của trà Thái Nguyên tạo ra một loại thức uống làm say đắm lòng người.

   Cùng với #trà_sen, #trà_lài là loại trà ướp hoa lâu đời, thường được dùng để tiếp khách quý vào những dịp như lễ, Tết. Có thưởng thức trà hương lài tự nhiên một lần rồi mới thấy được hết nét tinh hoa trong mỗi chén trà, tựa hồ như cái hương thơm dịu nhẹ của hoa lài cứ theo mãi không rời sau mỗi lần thưởng thức. Nhấp ngụm trà ngon là cảm nhận được ngay cái hương thơm thuần khiết ấy lan tỏa đến từng dây thần kinh vị giác còn vị trà ngọt sâu tinh tế kia thì lưu luyến thật lâu trong cổ họng, đối với người thưởng trà, đó là là thành quả không dễ gì có được.

Trà hương hoa lài tự nhiên có hương thơm tinh tế, thuần khiết

1. Nguyên liệu chế biến trà hương lài tự nhiên
Nguyên liệu để chế biến trà lài chính là trà Thái Nguyên và hoa lài

Trà Thái Nguyên
Sở dĩ, người ta chọn trà Thái Nguyên, để ướp hương lài chính là vì đặc điểm nổi bật nhất của loại trà này. Vị “ tiền chát hậu ngọt” đặc trưng và hương cốm non thoang thoảng và đặc biệt là màu nước vàng hơi xanh  là những đặc điểm không thể tìm thấy ở bất cứ loại trà nào khác.
Trà Thái Nguyên dùng để ướp  trà hương lài không cần là loại trà cánh nhỏ mà là loại trà mới sao. Cánh trà còn giòn, xốp, và hơi to để dễ dàng “ngậm” chặt hương hoa lài. Trà Thái Nguyên kết hợp với hoa lài khô sẽ tạo ra loại trà lài ngon ít có trà nơi nào bị kịp.

 Hoa lài
Hoa lài được trồng chủ yếu ở miền Bắc, loại dùng để ướp trà là loại hoa lài ta, hay còn gọi là lài quế, tuy hoa đơn, cánh mỏng nhưng vị thơm ngát dễ chịu chứ không như loại hoa lài gốc Trung Quốc, cánh dày, nhìn thì thích mắt thật đấy nhưng hương thơm nồng gắt rất khó chịu, đem đi ướp trà có mùi như mùi hương hóa học vậy.
Hoa lài ta được lựa chọn làm nguyên liệu ướp trà hương lài

Công dụng của trà hương lài tự nhiên

- Tăng cường hệ miễn dịch: Trà lài làm tăng cường hoạt động của các tế bào gamma-delta, giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, phòng tránh một số bệnh truyền nhiễm.
- Phòng chống bệnh ung thư:  có chứa EGCG có tác dụng chống lại sự phát triển của khối u và ngăn chặn sự phát triển của tế bào gây ung thư.
- Ổn định nồng độ Cholesterol: Trà  hương nhài giúp ngăn chặn sự chuyển hóa Cholesterol xấu trong cơ thể sang dạng bị o-xy hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ.
- Giảm cân: Với hai ly trà  lài mỗi ngày, bạn có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, chống lại việc giữ nước, giúp bạn giảm cân mà không tốn nhiều chi phí
- Làm đẹp da và chống lão hóa: Chất EGCG có trong trà hương lài làm loại bỏ những độc tố gây sạm da,đen da, làm da dẻ trở nên mịn màng
Tên nhà cung cấp:
SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi