Thị Trường Sỉ
...

Trà mật ong chanh Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trà mật ong chanh Hàn Quốc chính là sự kết hợp của đặc sản chanh vàng Hàn Quốc & mật ong tự nhiên xứ Hàn. Chanh vàng đã được thái lát mỏng đem ngâm với mật ong và một số loại thảo dược khác trong khoảng thời gian cần thiết. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm mật ong chanh Hàn Quốc này là các lát chanh vàng vẫn còn giữ nguyên hình. Với sự kết hợp giưa mật ong hàn quốc và chanh vàng tạo nên một hỗn hợp có màu vàng tự nhiên và chỉ nhìn đã thấy ngon.

 Thành phần:
Chanh vàng 50%, mật ong 5%, fructose, đường tinh chế, acid citric, natri acid citric và garaginan, Vitamin C. Hỗn hợp ở dạng lỏng và quánh.

  Tác dụng của mật ong chanh Hàn Quốc

- Đây là sự kết hợp công dụng của cả mật ong & chanh vàng. Mật ong chanh có rất nhiều công dụng, có thể kể ra vài công dụng nổi bật là:

- Mật ong chanh Hàn Quốc giúp hỗ trợ chữa trị viêm họng, phòng & chữa ho hiệu quả.

- Sử dụng mật ong chanh này giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và còn rất tốt cho tiêu hóa.

- Mật ong chanh giúp kích thích cơ thể loại bỏ đi các độc tố. Vì vậy nó giúp thanh lọc cơ thể, giữ ẩm cho làn da và cũng có tác dụng làm đẹp da.

HDSD: pha 1-2 thìa mật ong chanh pha với nước lọc mát hay ấm tùy sở thích của bạn, vừa đủ cho 1 cốc (ly) khoảng 300ml là được một món đồ uống vừa ngon miệng lại vừa bổ dưỡng vừa giúp long đờm, giảm ngứa họng và chữa ho rất hiệu quả.

Xuất xứ : Hàn Quốc

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Bán Buôn Quần Áo Nam Nữ Thời Trang
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi