Thị Trường Sỉ
...

Trà Oolong THƯỢNG HẠNG hạng GU MỘC Gói 250g - Viên ngọc xanh Bảo Lộc Lâm Đồng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trà Oolong SunMountain thượng hộp 250g

Tinh hoa từ thiên nhiên 100% thuần khiết, Hương vị thơm chát, đắng nhẹ, hậu ngot thanh.

Nước có màu vàng ửng xanh lá tự nhiên.

Trà oolong thượng hạng 100% tự nhiên là sản phẩm tinh hoa đặc sản  của dòng trà Bảo Lộc Lâm Đồng danh tiếng lâu nay. Trà có hương thơm dễ chịu, thoải mái, vị trà không quá chát mà chát dịu, hơn nữa hậu ngọt rất thanh.. Trà oolong dễ dàng thích hợp với bất cứ người thưởng trà nào, cho dù là người mới thưởng trà, người cao tuổi hay người chưa uống trà bao giờ. Đặc biệt, trà oolong rất bền nước, hương trà khó phai.

TÁC DỤNG KỲ DIỆU TỪ TRÀ OOLONG:

Trà ô long có nhiều lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khỏe của con người như tăng cường trao đổi chất, kiểm át bệnh tiểu đường , điều trị bệnh tim mạch, ngăn ngừa ung thư và cải thiện sức khỏe của não. Với nhiều lợi ích dành cho sức khỏe, việc bổ sung trà ô long như thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày là ý tưởng tuyệt vời. Hãy cùng GUMOC xem qua những lợi ích đáng kinh ngạc của trà ô long dành cho sức khỏe nhé.

Kiểm át bệnh tiểu đường

Trà ô long được xem như một loại thảo dược để điều trị rối loạn tiểu đường cũng như đóng tác dụng bổ sung cho các loại thuốc bổ sung khác để điều trị bệnh. Trà ô long giúp điều chỉnh lượng đường và insulin trong máu, từ đó giảm việc tăng đột biến lượng đường trong máu, điều mà gây nguy hiểm cho bệnh nhân tiểu đường.

Loại bỏ các gốc tự do

Theo các nhà khoa học, gốc tự do có thể là thủ phạm gây ra đến 60 các bệnh khác nhau, trong đó có thể kể đến ung thư, xơ vữa động mạch, Alzheimer…Tuy nhiên, việc sử dụng trà ô long có thể giúp chúng ta loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể bằng chất polyphenolic có trong loại thực phẩm này. Vì thế việc sử dụng trà ô long hàng ngày có thể giúp mọi người chống lại tác hại tiềm tàng của gốc tự do gây ra cho cơ thể chúng ta.

Cải thiện sức khỏe xương

Các chất chống ôxy hóa có trong trà xanh không chỉ giúp bảo vệ răng của chúng ta khỏi sâu răng, tăng cường sự vững chắc trong cấu trúc xương, ngăn ngừa loãng xương, từ đó thúc đẩy sức khỏe của chúng ta. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, những người uống trà ô long trên 10 năm thường ít bị mất mật độ khoáng xương hơn những người không sử dụng trà ô long.

Các Bước Pha Trà Oolong :

Bước 1: Tráng ấm bằng nước sôi để giữ hương trà được tốt hơn.

Bước 2: Tráng trà: Cho lượng trà vừa đủ vào trong ấm. Thông thường là 10gr trà/100ml nước. Rót một ít nước sôi vào trong ấm rồi rót ra ngay.

Bước 3: Đổ nước sôi vào trong ấm và đậy nắp lại chờ khoảng 90 giây đến 1 phút .

Bước 4: Rót trà ra ấm và thưởng thức.

Trà Oolong được thu hoạch và sản xuất theo quy trình khép kín từ:
Nông trại trà Oolong SunMountain Farm Ngõ Hướng Dương
Xã Lộc quảng, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Sản phẩm được phân phối bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN SX THƯƠNG MẠI GUMOC
 

Tên nhà cung cấp:
Gu Mộc - Tinh Hoa Mộc Việt
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi