Thị Trường Sỉ
...

trà tân cương thái nguyên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Một  Trà Tân Cương mà không thể lẫn vào đâu được

Trà Tân Cương Thái Nguyên từ lâu đời đã đi sâu vào thói quen ẩm thực cuả chúng ta.Với sự phát triển ngày càng nhanh của công nghệ cũng như là sự phong phú của các đồ uống , nhưng từ ngàn năm trước cho tới tận bây vẫn chưa có một thức uống nào có thể thay thế trà xanh.Tại Việt nam thì nổi tiếng nhất vẫn là Trà Tân Cương Thái Nguyên mặc dù đó không phải là nơi trồng trà chè nhiều nhất cả nước .

-Cùng Hoàng Đạt Tea tìm hiểu về công dụng của trà tân cương

 Hoàng Đạt Tân Cương Tea sẽ thống kê các công dụng chứ không đi sâu về công dụng của trà , quý khách muốn tìm hiểu chi tiết về công  dụng của trà vui lòng click vào đây

   1 Đầu tiên chính là thanh nhiệt giải độc, 

   2 Hỗ trợ và điều trị các loại mụn

   3 Giảm thâm quầng mắt 

   4 Chống lão hóa

   5 Dùng xông hơi loại bỏ độc tố

   6 Hỗ trợ điều trị các bệnh phong nhiệt,cảm nắng,ăn không tiêu,hen suyễn,viêm gan vàng da,béo phì..v..v

   7 Cung cấp dưỡng chất cho da

   8 Tăng cường hệ miễn dịch

   9 Giúp thư giãn cơ thể

Và còn rất nhiều tác dụng tuyệt vời khác của trà....

Hoàng Đạt Tea rất vinh dự khi được là cầu nối từ vườn Trà tân Cương  tới bên ly trà nóng của quý khách

Là người dân quê Trà, chúng tôi rất mong được mang sản phẩm trà quê này đến tận tay người tiêu dùng với   TRÀ TỐT NHẤT và GIÁ THẤP THẤT có thể.

Đảm bảo trà Chè Tân Cương Hoàng Đạt Tea KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất hóa học, KHÔNG chất tạo hương. nên các bạn yên tâm sử dụng và biếu người thân, khách quý.tri kỉ,,.

-Sản phẩm trà tân cương truyền thống đã có mặt tại tất cả tỉnh thành của cả nước cũng như tại nước ngoài

Trà Tân Cương Hoàng Đạt  không ngừng sản và cung cấp các sản phẩm Trà Chè  Tân Cương để phù hợp với nhu cầu thưởng thức của từng người sử dụng. Bao gồm:

 

Trà Nõn Tôm : Phù hợp với những người thích hương vị chát dịu đượm đà hậu ngọt đậm bùi và lâu

Trà Bát Tiên   :  phù hợp với những người thích hương vị đậm đà, đắng nhẹ không chát đặc biệt là khi uống xong đọng lại hương rất thơm tựa hương bưởi cùng vị ngọt hậu.

 

Trà Kim Tuyên Tân Cương: phù hợp với những người thích màu nước trà xanh, vị ngọt thảo mai, nhẹ nhàng, hương thơm cỏ non dễ uống.

 

Trà Phúc Vân Tiên :phù hợp với những người thích hương vị đậm đà vừa phải, không chát, không đắng, ngọt hậu nhẹ, mùi hương tựa tựa hương sen

 

Trà Búp Tân Cương phù hợp với những người thích hương vị chát dịu ngọt hậu và hương cốm nồng nàn

Trà Cành Tân Cương  phù hợp với những người thích màu nước trà trong xanh, vị đắng nhẹ không chát, ngọt hậu vừa phải.

Trà Móc Câu Tân Cương: Phù hợp với những người thích hương vị đậm đà, đắng chát nhẹ, ngọt hậu lâu và hương cốm ngào ngạt

Chúng tôi tự hào là một trong những Trà Tân Cương tốt nhất hiện nay

+Lí do chúng tôi dám khẳng định về sản phẩm vì đây là sản phẩm được thu hái chính tại vùng Trà tân cương nổi tiếng ,sau đó được chế  biên theo phương thức thủ công truyền thống.

Sản phẩm được thu hái bằng chính những đôi tay chai sạn của những người nông dân xã Tân Cương TP. Thái Nguyên.sau đó bằng những bí quyết được truyền lại từ đời cha ông những nghệ nhân vùng chè trà tân cương thái nguyên sẽ tạo ra những sản phẩm phù hợp với sở thích của quý vị .Trà Tân Cương Hoàng Đạt Tea chính là cầu nối giữa những đồi chè tới bên tách trà thơm ngon của quý vị !

Công ty chúng tôi chú trọng vào phát triển sản phẩm lên không sử dụng các mẫu mã vỏ hộp đựng Trà đắt tiền vì chi phí sẽ cao đương nhiên là sẽ ảnh hưởng tới giá thành và sản phẩm mang tới quý khách

Cty cũng có một mẫu phù hợp cho việc biếu tặng dịp lễ tết

 

* Vậy nếu quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng   nhân viên của Trà Tân Cương Hoàng Đạt sẽ tư vấn cho quý kháck loại trà phù hợp với sở thích của mình

,. Xin lưu ý là khi quý khách đặt hàng Trà chè tân cương chúng tôi mới tiến hành đóng gói sản phẩm để nhằm mục đích giúp quý khách có thể bảo quản lâu hơn. Sản phẩm chè trà tân cương Hoàng Đạt được đóng gói theo hai hình thức chính đó là cán nhiệt thường và hút chân không.

xem thêm tại  

Tên nhà cung cấp:
trà tân cương hoàng đạt
Địa chỉ:
TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi