Thị Trường Sỉ
...

Trà thái xanh chuẩn Thái thơm phức gói 200g giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trà Thái xanh 200g chuẩn . 

trà Thái là một loại thức uống phổ biến và rất được ưa chuộng ở Thái Lan, thường được tìm thấy ở bất cứ nhà hàng hay quán ăn nào ở đất nước này cũng như trên toàn thế giới. Trà sữa thái xanh được ví như “chàng hoàng tử thảo mộc” với màu xanh thơm mát, cùng với vị thanh mát của lá trà và hương thơm các loại thảo mộc trộn lẫn với vị béo.

Công thức pha trà thái xanh: 

* Phần thạch:

– Trộn đều đường với bột thạch (không để riêng đường, riêng bột thạch vì như thế bột thạch gặp nước sôi sẽ vón cục ngay). Đun sôi 3 lít nước, cho hỗn hợp bột thạch đường vào nguấy cho tan, đun sôi 5 phút rồi tắt, để thạch hơi ấm thì vớt màng thạch bỏ đi, cho thạch vào ngăn mát tủ lạnh cho đông, rồi cắt thạch vừa ăn.

– Lưu ý là nếu thích các vị thạch khác nhau thì cho các nguyên liệu tự nhiên (nước dừa, cốt dừa, chanh leo, nước ép hoa quả… các nước này cho sau khi thạch sôi đã tắt bếp).

 Phần trà sữa:

– Pha trà với 2 lít nước sôi, để 20 phút cho trà ngấm rồi lọc lấy nước cốt. Phần bã trà vò thêm một chút rồi cho 1,5 lít nước nguội vào lọc cho thôi hết trà rồi hoà vào nồi nước cốt trà. Lúc này trà có màu xanh đen đậm.

– Thêm sữa đặc và đường hoà tan, trà sẽ chuyển sang màu xanh cốm như hình.

Thêm thạch để lạnh và thưởng thức thôi.

Tên nhà cung cấp:
Petshop Nhimxuhungyen
Địa chỉ:
TP. Hưng Yên, Hưng Yên
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi