Thị Trường Sỉ
...

TRÀ THƠM MIỆNG - THỨC UỐNG BỔ DƯỠNG ĐIỀU TRỊ HÔI MIỆNG - SP CỦA ĐÔNG Y THANH TUẤN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

-------------- Video giới thiệu sản phẩm Trà Thơm Miệng Thanh Tuấn ---------------------

Bạn thường xuyên bị tình trạng khô miệng, hơi thở nóng

Bạn cảm thấy hơi thở có mùi khó chịu và hệ tiêu hóa hoạt động không tốt

Bạn muốn sử dụng một sản phẩm hỗ trợ để khắc phục những triệu chứng trên.

Trà Thơm Miệng Thanh Tuấn chính là GIẢI PHÁP MỚI dành cho bạn!

-------------------------------------- 

== THÀNH PHẦN ==

Trong 02 gram trà bao gồm: Hoắc hương 30 mg, Trần bì 20mg, Trà xanh 30mg, Lá sen 10 mg, Gừng khô 5mg, Cỏ ngọt 5mg và các tá dược khác.

 

== CÔNG DỤNG ==

* Làm sạch khoang miệng:

+ Giúp thanh nhiệt, diệt trừ vi khuẩn gây mùi hôi trong khoang miệng.

+ Giúp giảm khô miệng, làm cân bằng độ pH trong khoang miệng.

* Hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày:

+ Theo cơ chế thải độc ruột, làm sạch đại tràng.

+ Giúp thải trừ các thức ăn dư thừa, các độc tố và các chất cặn bã ra khỏi đường tiêu hóa. + Giúp chống trào ngược dạ dày, ợ hơi, ợ khan, giúp tiêu hóa tốt.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

+ Cho 1 – 2 gói trà túi lọc vào ly, đổ 100ml nước sôi, từ 5 – 7 phút và thưởng thức lúc trà ấm hoặc sử dụng lạnh. Có thể cho thêm một ít chanh hoặc mật ong để tăng thêm khẩu vị. + Ngày dùng 2 – 3 lần, sau khi ăn để giúp hơi thở thơm mát.

QUY CÁCH: 

- Trà Thơm Miệng Thanh Tuấn hộp 20g

- Hộp 20 gói dạng túi lọc

GIẤY PHÉP CHỨNG NHẬN CỦA BỘ Y TẾ

Tất cả các loại thảo dược của Đông y Thanh Tuấn đều được chứng nhận bởi Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế. Các thành phần nguyên liệu trong mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm an toàn. 

 

== ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM ==

➤ Trà thơm miệng Thanh Tuấn là sản phẩm DƯỢC THẢO được Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn nghiên cứu và phát triển từ bài thuốc gia truyền phù hợp cho những người bị hôi miệng, khô miệng, không tự tin về hơi thở. Trà Xanh và Hoắc Hương là hai vị thảo dược chính trong Trà thơm miệng giữ vai trò Quân giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, làm sạch khoang miệng, cải thiện tình trạng khô miệng. Đồng thời với mùi thơm đặc trưng của Hoắc Hương bạn sẽ thấy hơi thở khó chịu của mình nhanh chóng được cải thiện. Ngoài ra các vị thảo dược Hương Nhu, Bạc Hà, Cỏ Ngọt có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

➤ Do đó sử dụng Trà thơm miệng pha uống hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện dần tình trạng khô miệng, hôi miệng, giúp cơ thể thanh nhiệt, tiêu hóa hoạt động tốt. Bạn sẽ sớm cảm thấy hơi thở thơm mát, tự tin hơn.

Với những nỗ lực và cống hiến không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng góp phần tích cực vào việc gìn giữ, phát huy các giá trị truyền thống cao đẹp của dân tộc, sản phẩm Trà Thơm Miệng đã được Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam trao tặng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017.

 

== SỬ DỤNG BAO LÂU THÌ CÓ HIỆU QUẢ ? ==

Dựa trên kết quả thăm khám và theo dõi trong quá trình điều trị của bệnh nhân tại Đông y Thanh Tuấn, chúng tôi đánh giá hiệu quả điều trị như sau:

+ 30 ngày đầu: Trà thẩm thấu vào khoang miệng giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, giảm tình trạng khô miệng, giúp cân bằng độ PH trong khoang miệng.

+ 60 ngày tiếp theo: Tuyến nước bọt tiết ra nhiều hơn, cải thiện tình trạng khô miệng, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hơi thở không còn khó chịu.

+ 90 ngày sau: Bạn cảm thấy khoang miệng hoàn toàn sạch sẽ, tình trạng khô miệng biến mất, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hơi thở thơm mát.

== NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG TRÀ THƠM MIỆNG THANH TUẤN ==

Hiệu quả cao:  với nhiều phương pháp khác gây lãng phí nhưng không thành công, sản phẩm Trà thơm miệng giúp mang lại hiệu quả lâu dài. Sản phẩm đã hỗ trợ điều trị thành công trên rất nhiều bệnh nhân, và cho kết quả rất tốt sau 10 – 20 ngày sử dụng.

An toàn: Trà thơm miệng là sản phẩm Đông y được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên, đạt chuẩn nguyên liệu sạch GAP – WHO.

An toàn cho tâm lý: Công ty Đông y Thanh Tuấn là nhà thuốc dược thảo có tiếng tại Việt Nam, hiện chúng tôi đang phục vụ hơn 20.000 bệnh nhân tại Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ, Úc Châu....

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

== THÔNG TIN LIÊN HỆ ==

Sản xuất tại: CÔNG TY TNHH SX KD TM CÔNG ĐỨC

Địa chỉ: R3 Đường số 7 KCN Long Hậu, Cần Giuộc, Long An

Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY ĐÔNG Y THANH TUẤN

Địa chỉ: 75 Trường Chinh, P. Phú Mỹ, Tx. Phú Mỹ, Tỉnh BRVT

------------------------------****----------------------------------------

Công ty Đông Y Thanh Tuấn là đơn vị TIÊN PHONG chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm điều trị bệnh HÔI MIỆNG, các bệnh liên quan đến khoang miệng với thành phần 100% từ thảo dược với các : Thanh Hương Plus, Thanh Hương Tán, Trà Thơm Miệng…. Các sản phẩm được trực tiếp Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn – Chuyên gia về Hôi Miệng, nghiên cứu kỹ lưỡng về công dụng, tính năng đột phá và tiện dụng nhằm đem lại cho khách hàng sức khoẻ và hơi thở thơm mát, tự tin.

 

Đặc biệt chúng tôi có PHÒNG KHÁM – CHUYÊN GIA – MÁY ĐO HƠI THỞ - PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ đầu tiên & duy nhất tại Việt Nam và được đánh giá là 1 trong 3 TOP nhà cung cấp các dòng sản phẩm điều trị bệnh HÔI MIỆNG và chuyên nghiệp nhất trên thị trường,


Chúng tôi cần tìm đối tác Nhà thuốc, Đại lý, Cộng tác viên nhằm giới thiệu và cung cấp các sản phẩm cao trên toàn quốc. Làm đối tác của chúng tôi, bạn hoàn toàn an tâm về nguồn gốc cũng như của sản phẩm đạt tiêu chuẩn chứng nhận của Bộ Y Tế và được cấp phép lưu hành toàn quốc.

 

------------------------------****----------------------------------------

➤ CAM KẾT HOÀN TIỀN 200% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ  

➤ ĐẶT HÀNG ONLINE - THANH TOÁN TẠI NHÀ - MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

➤ TÌM NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ VÀ CỘNG TÁC VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
DongYThanhTuan - Kênh Phân Phối Dược Thảo - Sỉ & Lẻ
Địa chỉ:
H. Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi