Thị Trường Sỉ
...
Tiêu Lốt LOPECO
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
1 theo dõi
67 liên hệ
100% phản hồi

Trái Tiêu Lốt Khô Hữu Cơ tiêu lốp khô tiêu lốp tươi hữu cơ giá sỉ - giá bán buôn

400.000₫
3 - 12 Gói
360.000₫
13 - 50 Gói
300.000₫
51 Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Gói
Màu sắc
Đỏ
400.000₫
Tồn kho 250.000
Đỏ Thắm
400.000₫
Tồn kho 35.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tiêu Lốt LOPECO
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm25
Người theo dõi1
Lượt liên hệ67
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    TIÊU LỐT LOPECO
  • Xuất xứ
    VIỆT NAM

trích sách Từ điển cây thuốc, GS Võ Văn Chi – Nhà xuất bản Y học.

Tiêu lốt, Tất bạt – Piper longum L., thuộc họ Hồ tiêu – Piperaceae.

Thành phần hóa học: Quả chứa Piperine, acid palmitic, acid tetrahydropiperic, l-undecylenyl – 3, 4-methylenedioxy-benzene, piperidine. N-Isobutyledeca-trans-2-trans-4-di-enamide, sesamin. Rễ chứa piperine, piplartine và piperlonguninine.

Tính vị, tác dụng: Bông quả có vị cay, tính nóng, có tác dụng ôn trung, tán hàn, hạ khí, chỉ thống, kiện vị. Rễ có vị cay, tính ấm, không độc có tác dụng gần như bông quả, lại trừ được huyết khí.

Công dụng, chỉ định và phối hợp: Bông quả được dùng trị bụng dạ lạnh gây nôn thổ, đau bụng ỉa chảy, lỵ, âm sản đau đầu, đau lỗ mũi và hốc mũi tim quặn đau đau răng, động kinh. Rễ được dùng trị ăn uống không tiêu, màng tim trướng và ở Ấn Độ, người ta dùng cho phụ nữ không có con uống để làm nóng tử cung. Nước sắc rễ cũng được dùng trị viêm khí quản mạn tính, ho và cảm lạnh.

Quy cách đóng gói : 1 gói 1 kg Trái được chọn lựa kỷ càng, kích thước dài tring bình từ 3,5cm trở lên, trái đỏ to đều, không cuống, không dập, độ ẩm không quá 13% , có mã vạch kiềm tra quy trình đầy đủ.

Phương thứ sản xuất : Tiêu lốt tiêu lốp được trồng và chăm sóc theo quy trình hữu cơ sạch, dđược phơi xấy theo quy trình đạt các tiêu chuẩn khắt khe từ các nước châu âu. 

Liên Hệ Mua Tiêu Lốt, Tiêu Lốp 

#tiêu_lốt_khô_mua_ở_đâu #tiêu_lốp_tiêu_lốt_mua_ở_đâu_tại_sài_gòn #tiêu_dài_longpepper_organic #mua_tiêu_lốt_tươi #mua_trái_tiêu_lốp_tươi_ở_hà_nội_giá_rẻ #mua_tiêu_lốp_làm_gia_vị #mua_tiêu_lốt_làm_dược_liệu_chữa_bệnh_cao_huyết_áp_tiều_đường #tieudai #ở_hà_nội_mua_tiêu_lốt_tiêu_lốp_ở_đâu #muối_tiêu_lốp #mua_muối_tiêu_lốt_ngon_giá_rẻ #tiêu_lốt_tiêu_lốp_ngâm_dấm #tiêu_lốt_giống_giá_rẻ #dây_tiêu_lốt_tiêu_lốp

Tên nhà cung cấp:
Tiêu Lốt LOPECO
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi