Thị Trường Sỉ
...

trầm hương nụ nhỏ 1 hộp 65-70 nụ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nén nhang thơm kính dâng lên ông bà, tổ tiên là thể hiện sự thành kính của con cháu, chính bởi lẽ đó mà nhiều người thường chọn những loại nhang đặc biệt như nhang trầm hương vì họ tin rằng mùi hương của trầm là mùi hương của tâm linh, để dẫn dắt, kết nối tâm hồn với các vị thần linh.

💁‍♀️Trầm hương được coi là điều kỳ diệu của tạo hóa, mang hương thơm và tinh túy của đất trời. Vì vậy, việc sử dụng nhang trầm trong đời sống tâm linh là một sự trân trọng đối với ông bà tổ tiên, thể hiện tấm lòng chân thành của người cúng bái. Không những thế, nhang trầm hương còn có nhiều tác dụng hữu ích khác như:

 giúp làm ấm cúng bầu không khí gia đình, tụ VƯỢNG KHÍ 
tăng MAY MẮN và TÀI LỘC cho gia chủ

 tẩy hung khí và uế khí trong nhà

 cân bằng năng lượng phong thủy

 làm sạch không gian sống, giúp dịu nhẹ sự căng thẳng thần kinh, tạo tinh thần an vui, thư thái cho mọi người…

Nhang dài trầm hương , được làm từ bột trầm hương nguyên chất, giúp soi sáng tâm trí và tăng cường sức mạnh của tư tưởng, nâng cao cảm xúc và khi được sử dụng trong thiền định có thể đặt bạn vào đường dẫn đến giác ngộ tinh thần. Khi hít vào, mùi thơm của trầm hương sẽ giúp bạn tập trung tâm trí và thoát khỏi phiền não.

🧘‍♀️Nhang nụ trầm hương được làm từ trầm hương vài chục năm tuổi, khi đốt nhang thì bạn nên kết hợp với bộ thưởng trầm bàn tay phật để cảm nhận rõ sự thoát tục trong tâm tưởng.

địa chỉ:540 hoàng hoa thám ,ba đình,hà nội
:/

Tên nhà cung cấp:
tinhdauhanoishop
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi