Thị Trường Sỉ
...

Trang trí nội thất 3D Tường cầu thang giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mã tranh: 9201



Kích thước: 90cmx60cm - ngang x dọc

Chọn mua loại sản phẩm: 

  • Với lượng sản phẩm mua hàng theo từng khung giá, khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác nhau tùy thuộc tình trạng còn hàng tại thời điểm mua, ghé trực tiếp HangDok com để biết thêm chi tiết. 

Chất liệu:

  • Tranh dán tường 3D với chất liệu giấy PVC chuyên dụng cho độ sắc nét cao nhất hiện nay, chịu ẩm, chịu nước tốt, chống rêu mốc.
  • Mực in Hydro không có mùi và hóa chất nên hoàn toàn đảm bảo an toàn sức khỏe. Thân thiện với môi trường và người sử dụng vì không chứa chì và thủy ngân.
  • Bề mặt tranh dán tường 3D phủ vynil chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, có khả năng chịu kiềm và axit. Dễ dàng cọ rửa bằng xà phòng, nước và khăn ướt mà không phai bạc màu.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Lưu ý khách hàng:

  • Khách trong khu vực quận nội thành Hà Nội - miễn phí vận chuyển đến tận nhà, khách nhận được hàng mới thu tiền. 
  • Khách ngoài khu vực quận nội thành Hà Nội không áp dụng thu tiền COD - khi chốt lượng mua, khách chuyển tiền trong ngày để chúng tôi kịp thời chuyển hàng theo thông tin: Chủ TK: Nguyễn Trường Sơn - TK: 0011004364823 - Vietcombank chi nhánh Sở Giao dịch. Phí vận chuyển tối thiểu 40.000đ/đơn hàng, tùy thuộc trọng lượng theo sản phẩm đặt mua.  
Tên nhà cung cấp:
Hangdok.com
Địa chỉ:
Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi