Thị Trường Sỉ
...

Tranh ghép hình con mèo TG3T-04 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

***Mô tả:Tranh ghép hình con mèo mang lại sự thích thú cho bé. Tất cả các bộ phận của chú mèo trong bộ tranh ghép hình con mèo đều có những màu sắc sặc sỡ khác nhau giúp bé phân biệt và nhận diện màu sắc, kích thích thị lực. Bố mẹ có thể cùng bé chơi trò tranh ghép hình con mèo này, hướng dẫn bé từng bộ phận trên con mèo. Bé vừa tiếp thu thêm kiến thức mới bổ ích vừa cảm nhận được tình yêu thương gia đình.
*** Cách chơi:Bố mẹ hướng dẫn bé dùng các mảnh ghép rời để ghép thành bức tranh hình con mèo theo khuôn có sẵn. Sau khi xếp xong, bạn có thể giữ nó như một món quà làm kỷ niệm, hay tháo ra để lần sau bé có thể chơi tiếp. Trong quá trình ghép tranh hình con mèo giúp bé phát triển tư duy logic, khả năng phối hợp giữa suy nghĩ và thực hành, đồng thời rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ khi muốn tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh.

***Chất liệu & kích thước:
- Bằng gỗ, 9 chi tiết lắp ghép sơn màu Kích thước : 16 x 24 cm.
- Chất liệu an toàn tuyệt đối: Tranh ghép hình con mèo được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và sơn chuyên dùng trong sản xuất đồ chơi trẻ em không phai màu, không dính màu, không hại đến da bé cùng bề mặt nhẵn mịn, không góc cạnh, sản phẩm đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

Thông tin :

  • Cửa hàng: Nội thất Trang Trí Thanh Thủy
  • Địa Chỉ:  196 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Tư vấn: +84 168 218 9745/ +84 913 49 59 82
Tên nhà cung cấp:
Showroom Nội Thất Trang Trí Thanh Thủy
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi