Thị Trường Sỉ
...

tranh thêu tay size bé giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đặt bức tranh thêu trong nhà không chỉ tôn lên nét đẹp văn hóa Việt, sự ấm cúng, sang trọng cho không gian mà còn phần nào thể hiện con mắt tinh tế của chủ nhân ngôi nhà. Để lựa chọn một bức tranh thật “ưng ý” treo trong ngôi nhà của mình, đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng sau:

Bố cục và màu sắc chủ đạo của căn phòng
Khi được đặt vào vị trí đã định trước, tranh thêu nên hòa chung vào với tổng thể và tôn lên phong cách thiết kế riêng của căn phòng. Ngoài ra, nó vẫn đủ đặc biệt để gây ấn tượng đối với người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Ý nghĩa của những dòng tranh thêu khác nhau
Mỗi chủ đề tranh sẽ mang ý nghĩa và sứ mệnh khác nhau đối với từng không gian riêng biệt. Bởi vậy, một bức tranh ẩn chứa đúng hàm ý của chủ nhân sẽ càng tăng thêm giá trị thật của nó.

Ngoài ra, chủ đề bức tranh cần phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ để đảm bảo có sự tương thích và mang đến thuận lợi trong cuộc sống. Tranh Thêu  như một người bạn đồng hành, nâng tầm không gian và cả cuộc sống của chủ nhân ngôi nhà.

Tên nhà cung cấp:
tranh thêu tay
Địa chỉ:
H. Thưởng Tín, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi