Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.675 liên hệ
99% phản hồi

Tranh Treo Tường Kèm Hộp Đựng Quần Áo 2in1 giá sỉ - giá bán buôn

182.000đ
1 - 99 Cái
181.000đ
100 - 199 Cái
180.000đ
200 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.675
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Tranh Treo Tường Kèm Hộp Đựng Quần Áo 2in1

Không gian phòng tắm thường chật hẹp, và điều làm chúng ta hay khó chịu là quần áo thường hay bị ướt. Làm thế nào để bảo vệ chúng không bị dơ bẩn hay ướt nữa thì hãy trang bị cho mình chiếc hộp đựng quần áo xếp gọn có kèm theo tranh treo tường ngay nhé. Sản phẩm có thể là một bức trang trí vô cùng sang trọng khi không sử dụng, và vừa là một chiếc hộp lớn giúp chứa đựng quần áo rất tiện lợi với khả năng chóng nước và lắp đặt dễ dàng. Sau đây hãy cùng điểm qua những tính năng của sản phẩm Tranh Treo Tường Kèm Hộp Đựng Quần Áo 2in1.

Tính năng nổi bật

Hộp đựng quần áo được thiết kế đặc biệt vừa là bức tranh trang trí cho phòng tắm khi xếp gọn, và cũng có thể biến thành dụng cụ đựng quần áo đa năng rất tiện lợi. Giúp ta tận dụng được tối đa không gian phòng một cách triệt để.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa ABS + PP cao cấp, an toàn và thân thiện với người dùng. Sở hữu gam màu trắng sang trọng cùng với hình ảnh sắc nét không kém phần sôi động sẽ góp phần làm cho căn phòng của bạn thêm đẹp mắt.

Nó sở hữu kích thước lớn, giúp ta có thể để được nhiều quần áo. Và đặc biệt hộp được thiết kín, bảo vệ quần áo tránh bị ướt khi nước bắn vào.

Bức tranh với được thiết kế với 4 lớp tạo nên khung ảnh rất tinh tế và đẹp mắt. Vì nó có khối lượng tương đối nhẹ nên việc lắp đặt trở nên dễ dàng, người dùng có dùng miếng dán hay khoan tường đều được, và khả năng chịu lực tốt.

Hộp đựng quần áo đa năng ngoài dùng đựng quần áo trong nhà tắm, thì nó còn có thể sử dụng cho phòng ngủ cũng rất tiện lợi.

Hướng dẫn cách lắp đặt

Có 2 cách treo khung bằng miếng dán chịu lực hoặc sử dụng khoan tường bắt vít. Lưu ý chỉ sử dụng 1 trong 2 cách như trên, không sử dụng cùng lúc.

Đối với lắp đặt bằng cách khoan tường (nhà sản xuất khuyến khích mình sử dụng cách này vì có độ chịu lực tốt). Lựa chọn vị trí phù hợp và bằng phẳng, sau đó làm dấu thật kĩ vị trí trước khi khoan (sử dụng mũi khoan 6 mm). Tiếp theo đóng tắc kê nhựa vào lỗ khoan, bắt lông đền và siết chặc vít vào là được.

Còn cách sử dụng miếng dán (cách này thì không cần khoan và dễ dàng lắp đặt). Trước tiên lựa chọn vị trí thích hợp, lưu ý mặt dán phải được làm sạch sẽ, bằng phẳng như nền gạch, mặt kính hay gỗ. Tiếp theo làm dấu vị trí cần dán thật chính xác, sau đó tiến hành dán. Khi dán yêu cầu thao tác thật gọn, tránh tháo ra rồi lại dán lại, ép thật thật và chà miếng keo thật mạnh, không để có bóng khí trong miếng dán. Sau khi đã dán xong để khoảng 1 tiếng trước khi lắp hộp lên.

Lưu ý khi sử dụng

  • Không để quá nhiều đồ, kệ chỉ chịu được lực từ 2kg trở xuống.
  • Lắp đặt sao cho phù hợp với tầm với của mọi người để dễ dàng thao tác, và tránh tầm với của trẻ nhỏ.
  • Tránh nguồn nhiệt nóng hay ánh sáng mặt trời, không để những vật nhọn sắc bén vào trong hộp.

Thông tin sản phẩm

  • Vật liệu: Nhựa ABS + PP
  • Kích thước tranh: 40*40*3.2 cm
  • Kích thước hộp đựng quần áo: 40*40*37 cm
  • Màu sắc: Trắng
  • Bức tranh có hình: Con chim nhỏ, Bãi biển và cây dừa, Nhánh hoa, Con chim hạc

Hộp đựng quần áo xếp gọn kèm tranh treo tường là sản phẩm tiện lợi, vừa giúp ta trang trí cho căn phòng cũng là hộp đựng đồ đa năng, hay nhanh tay đặt mua ngay hôm nay để nhận được giá tốt nhất.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi