Thị Trường Sỉ
...
TomcityVN
Q. Hà Đông, Hà Nội
21 theo dõi
116 liên hệ
100% phản hồi

Trò chơi Ma Sói Characters Việt Hoá giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
65.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
TomcityVN
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm582
Người theo dõi21
Lượt liên hệ116
Tỷ lệ phản hồi100%

Ma sói Characters Việt Hóa là phiên bản đặc biệt của bài ma sói cơ gồm 24 lá bài cơ bản, 16 nhân vật mới cộng thêm các lá bài sự kiện đặc biệt như thiên sứ, sói trắng, sói trùm,...Với những lá bài mới, ma sói characters có những luật chơi thú vị và hấp dẫn hơn với ma sói cơ bản.

 

1. Giới thiệu về bài ma sói

Ma sói là một trong những Game Card được yêu thích thích nhất tại phương Tây và Mỹ. Trò chơi đã có lịch sử lâu năm nói về cuộc chiến giữa loài người và loài ma sói hung ác. Trong game nhiệm vụ của người chơi là giành chiến thắng sau cùng hoặc tiêu diệt hết sói, hoặc tiêu diệt hết dân làng.

2. Bối cảnh trò chơi

Trò chơi ma sói lấy bối cảnh vào thời Trung cổ ở Châu Âu, nơi có những truyền thuyết về loài sói đội lốt người. Truyền thuyết kể về một lời nguyền khủng khiếp vào những con người bị biến thành sói vào mỗi ban đêm và tàn sát những người dân trong làng. Sự tàn ác, hung tợn của loài sói làm cho con người trở lên hoảng sợ và họ cần tìm ra cách để chống lại và tiêu diệt ma sói. Từ đó truyền thuyết được lưu truyền,....Ai là sói? Ai là người? Ai là kẻ chiến thắng sau cùng?

3. Luật chơi ma sói

Luật chơi ma sói khá đơn giản với sự luân chuyển liên tục giữa ngày và đêm. Vào ban ngày dân làng thức dậy tiến hành thảo luận, biểu quyết ai là ma sói và tiến hành đưa ra phán quyết. Ban đêm người biến thành mà sói và tiến hánh giết người dân trong làng.

Trò chơi sẽ kết thúc khi tất cả ma sói bị tiêu diệt thì dân làng chiến thắng hoặc khi sói bằng dân làng thì phe sói sẽ thắng.

Trong chơi ma sói thì cần có một người người làm quản trò điều hành trò chơi và đánh thức các chức năng dậy vào mỗi đêm.

 

Tên nhà cung cấp:
TomcityVN
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi