Thị Trường Sỉ
...

Trống Đình Chùa Gỗ Mít Da Trâu Cao Cấp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TRỐNG ĐÌNH CHÙA GỖ MÍT DA TRÂU CAO CẤP 80 CM X 1 MÉT. TRỐNG ĐÌNH CHÙA GỖ MÍT DA TRÂU CAO CẤP MẶT RỘNG 80 CM X CAO 1 MÉT. Cơ sở sản xuất Trống Phạm Cường chuyên sản xuất và phân phối các loại Trống bát nhã, Trống nhà thờ họ, Trống Trường Học ... Và hôm nay, chúng tôi xin phép được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Trống Đình Chùa Gỗ Mít Da Trâu MẶT RỘNG 80 CM x Thân Cao 1 MÉT. Phạm Cường là cơ sở sản xuất hàng trăm Trống Đình Chùa từ nhiều năm nay. Và tất nhiên là các sản phẩm này luôn được nhiều khách hàng tin dùng. Với cái tâm của những người nghệ nhân làm Trống, chúng tôi luôn đạt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Trống Đình Chùa có kích thước mặt rộng 80 cm x thân Trống cao 1 mét. Sản phẩm được làm từ loại gỗ Mít tốt.

và mặt Trống được làm từ Da Trâu. Đây vốn là đồ dùng tâm linh và thể hiện lòng thành kính nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Trống Đình Chùa với thân Trống được lọc 100 % gỗ lõi Mít rất bền. Vì vậy, sản phẩm có thể dùng được hàng chục năm không bị cong vênh, nứt tách hay mối mọt. Phần thân Trống có 2 cây song mây để cố định các tang Trống với nhau nên rất chắc chắn. - Phần lưng được đóng thêm 1 khuy đeo khi khách hàng dùng giá treo Trống. Mặt trống được những người thợ chọn phần da lưng của con Trâu già nên tiếng trầm vang và giữ tiếng rất lâu. Đồng thời, mặt Trống cũng được vẽ thêm các hoa văn Trống đồng. Điều này giúp sản phẩm Trống rất đặc sắc hơn và đậm chất dân tộc hơn. Nếu bạn là người thuộc tín ngưỡng Phật giáo và muốn dâng kính lên Đình Chùa chiếc trống gỗ Mít Da Trâu. Vậy sản phẩm tại Phạm Cường sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn sản phẩm Trống Đình Chùa Phù hợp nhất. Phạm Cường - Uy Tín Tạo Niềm tin của quý khách hàng.

Tên nhà cung cấp:
Shopbandogophamcuong
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi