Thị Trường Sỉ
...

Trữ sữa avent 50 tui giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa mẹ là nguồn thức ăn quý giá, là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển, đồng thời cũng là nguồn kháng thể để giúp trẻ chống lại nhiễm trùng trong những giai đoạn đầu đời. Túi trữ sữa Philips Avent 603.25 180ml dưới đây sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp mẹ giữ gìn những giọt sữa bổ dưỡng quý giá cho bé. Với sản phẩm này, mẹ có thể bảo quản sữa trong tủ lạnh hoặc ngăn đông lạnh và sữa được khử trùng sẵn để cho bé bú ngay lập tức.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Túi trữ sữa Philips Avent 603.25 180ml được làm từ vật liệu không chứa BPA hay các chất độc hại khác, được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. 

- Sản phẩm đã được tiệt trùng sẵn, mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn. Chữ in giữa lớp túi trong và lớp túi ngoài nên rất an toàn cho bé, không thể bị xóa. 

 Bảo quản nguồn sữa luôn an toàn

- Túi trữ sữa Avent với các đường nối hai bên được gia cố chắc chắn và chất liệu túi hai lớp đảm bảo an toàn tối đa cho dòng sữa mẹ khi bảo quản trong tủ lạnh hoặc ngăn đông lạnh.

- Mẹ có thể hút sữa trực tiếp vào túi mà không cần bình. Đây chính là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những bà mẹ sử dụng máy hút sữa để đảm bảo lượng sữa mẹ cho con khi có việc phải đi xa trong nhiều ngày.

Dễ dàng cất trữ, thuận tiện sử dụng

- Túi trữ sữa Philips Avent có chất liệu mỏng giúp tiết kiệm diện tích. Túi hoàn toàn tự đứng thăng bằng giúp mẹ dễ dàng xếp gọn gàng trong tủ lạnh hoặc tủ đông.  

Dễ dàng xếp gọn trong tủ

- Sản phẩm có dung tích 180ml, trên mặt túi có vạch đo dung tích tinh tế, dễ dàng để mẹ theo dõi lượng cũng như sữa trong quá trình đong và bảo quản.

Kích thước sản phẩm D x R: 25,6 x 9,9 cm.

 

 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi