Thị Trường Sỉ
...

TRUY PHONG THẤU CỐT HOÀN  hongkong( hàng sách tay) giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TRUY PHONG THẤU CỐT HOÀN  hongkong( hàng sách tay)
Theo định nghĩa của các chuyên gia y học, thấp khớp là bệnh có biểu hiện các khớp bị đau, sưng (viêm) và giới hạn hoạt động. Tất cả các dạng viêm khớp phần lớn đau không rõ nguyên nhân, thường gặp ở nữ giới hơn nam giới. Phổ biến nhất có 5 dạng:

TRUY PHONG THẤU CỐT HOÀN
Truy phong thấu cốt hoàn malaysia hàng sách tay

 

 

– Viêm khớp dạng thấp ở phụ nữ trẻ: Là một trong những bệnh tự miễn khó tránh, gây nên bởi một phản ứng dị ứng trong cơ thể, chủ yếu ảnh hưởng đến các khớp xương ở bàn tay, bàn chân, cổ tay và mắt cá chân.

– Viêm xương khớp: Khác hoàn toàn dạng trên vì thực ra không có viêm tấy và xuất hiện vào cuối tuổi trung niên. Bệnh được xem là do tiến trình lão hóa “tự nhiên” của các khớp. Tuy nhiên với người già trước tuổi thì hiện tượng này xuất hiện sớm hơn.

– Viêm khớp nhiễm trùng: Có thể xuất hiện khi mắc phải một bệnh nhiễm trùng, chẳng hạn như bệnh cúm, hay có thể là hậu quả của một bệnh nhiễm vi khuẩn với một bệnh lây bằng đường tình dục, chẳng hạn bệnh lậu.

– Viêm đốt sống: Cột sống là bộ phận phải chịu rất nhiều sức ép trong suốt cuộc đời. Khi các khớp cột sống bị ảnh hưởng của bệnh viêm khớp, chúng có thể gây sức ép lên các dây thần kinh và phát sinh ra chứng đau dọc theo cánh tay với cảm giác tê và đau nhói ngón tay, đau ở vùng thắt lưng. Ngoài ra còn sinh ra chứng đau dây thần kinh hông lan xuống mông và phía sau cẳng chân.

– Thống phong (Goutte): hay xảy ra khi hàm lượng acid uric tăng trong máu; phần nhiều do ăn uống các loại thức ăn có nhiều chất đạm từ phủ tạng động vật (có nhiều nhân tế bào), gan, tim, cật… kèm với uống rượu mạnh, cà phê, trà đậm. Bệnh nhân hay đau các khớp như khớp ngón chân cái, đầu gối… và thường hay dư cân.

6 viên thuốc chứa:

Ramus Loranthi 0.1g

semen Phaseoli 0.1g

Rhizoma Cyperi 0.1g

Rhizoma Notopterygii 0.1g

Cartex Eucommae 0.1g

Raix Achyranthis 0.1g

Raix Asari 0.1g

Raix Paeoniae Lactiflorae 0.1g

Raix Angelicase 0.1g

Raix Depsai 0.1g

Raix Glysyrrhizae 0.1g

Poria 0.05g

Myrrha 0.05g

Raix Angelicae sinensis 0.05g

Cortex Ciniamomi 0.05g

Rhizoma Gastrdiae 0.05g

Rhizoma Naedostachytis 0.05g

Mastix 0.05g

Raix Gentianae Macrophyllae 0.05g

Raix Ledebouriellae 0.05g

Raix pseudoginseng 0.08g

Mel 1,27g

Chống chỉ định: không dùng cho người cao huyết ap , bệnh tim và bệnh tiểu đường

Cách dùng, liều lượng: người lớn 6 viên/2 lần/ngày, trẻ em dưới 15 tuổi 2 viên/2 lần/ngày. uống sau bữa sàng và tối. Uống bàng nước ấm.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khoẻ Only
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi