Thị Trường Sỉ
...

Tủ Đựng Giày 6 Tầng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Những chiếc tủ thông thường mà bạn dùng để đựng quần áo, giày dép,… thường rất ít ngăn nên bạn không thể đựng được nhiều đồ dùng hoặc không được làm bằng chất liệu nên rất dễ hư hỏng khiến bạn phải liên tục tốn tiền để mua những chiếc tủ mới. Giờ đây, với  tủ vài đa năng 6 ngăn có khung tủ được làm bằng nhôm chắc chắn, siêu bền, cùng với kiểu dáng sang trọng, xinh xắn, bạn có thể dễ dàng phân loại và đựng rất nhiều vật dụng cần thiết như nước hoa, đồ trang điểm, quần áo, vật dụng cá nhân, giày dép,… cho mình và cả gia đình, do được thiết kế rất nhiều ngăn tiện dụng giúp bạn dễ dàng tìm được vật dụng cần thiết.

Tủ vài đa năng 6 ngăn với thiết kế tiện dụng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên xinh xắn hơn, gọn gàng hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa, khung nhôm, vải không dệt phủ nylon nên có thể dễ dàng di chuyển đến bất kì đâu khi cần thiết, ngoài ra, sản phẩm còn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm sẽ giúp bạn tô điểm cho căn phòng, ngôi nhà của mình thêm xinh xắn hơn, gọn gàng và sang trọng hơn bao giờ hết.

Tủ đa năng 6 ngăn được làm từ chất liệu nhựa, vải không dệt phủ nylon không chứa các chất độc hại có hại cho sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình, ngoài ra, sản phẩm sẽ góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng. Cùng với thiết kế khung nhôm bền chắc sẽ giúp sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài hơn những sản phẩm tủ thông thường khác.

Tên sản phẩm: Tủ vải đa năng 6 tầng

Công dụng: Thiết kế đa năng để được nhiều loại đồ

Chất liệu: Vải không dệt loại dày chống thấm mốc kết hợp khung, sơn tĩnh điện không gỉ chắc chắn. 

Kích thước bao bì : 59x28x6cm.

Kích thước: 107cm x 60cm x 30cm.

Màu sắc họa tiết: 6 mẫu

Trọng lượng gói hàng cả bao bì: 1782 gram

 

 



















 

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi