Thị Trường Sỉ
...
Shopgiadung12
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
19 theo dõi
100 liên hệ
100% phản hồi

Túi 30 gói gia vị rắc cơm (6 vị - 75gr) giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
60.000đ  /Cái
Mua ít nhất: 50 Cái
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Shopgiadung12
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Sản phẩm537
Người theo dõi19
Lượt liên hệ100
Tỷ lệ phản hồi100%
Gia vị rắc cơm, cháo dành cho bé 75g (30 gói) - Nhật bản

- Trọng lượng: 75g (2,5g x 30)
- Độ tuổi: Dành cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên

Gia vị rắc cơm 6 vị 30 gói nhỏ là một món ăn truyền thống có xuất xứ từ người Nhật Bản với các thành phần nguyên liệu tự nhiên và được sao khô rồi trộn lẫn vào nhau. Vì vậy, món ăn này cũng gần giống với món ruốc thịt và muối vừng tại Việt Nam. Trong gia vị rắc cơm Nhật có thành phần dinh dưỡng cao, nó bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh và cho trẻ sự phát triển toàn diện hơn.

Gia vị rắc cơm rất thuận tiện, mẹ chỉ cần rắc lên cơm nóng hoặc cháo trắng là bé có thể ăn ngay mà vẫn đủ dưỡng chất. Bên cạnh đó, gói gia vị cho bé nhỏ bé này còn giúp mẹ sáng tạo và làm phong phú hơn cho món cơm của bé như làm sushi, cơm nắm với nhiều hình thù và màu sắc bắt, "dụ" các bé luôn thấy thích thú khi ăn cơm và ăn nhiều mà không thấy chán. Gia vị rắc cơm bổ sung dinh dưỡng như sắt, đạm, kẽm, canxi, vitamin...cho bé được phát triển toàn diện về trí tuệ, miễn dịch.

Gia vị rắc cơm 6 vị sẽ giúp các món ăn của bé được dậy vị thơm ngon, hấp dẫn, đồng thời kích thích vị giác và tạo ra cảm giác thèm ăn ngay cả với những bé khó tính trong ăn uống nhất cũng luôn ăn ngon hơn và ăn được nhiều hơn. Vậy thì,Gia vị rắc cơm 6 vị chính là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ thông minh cho con yêu của mình khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ, không chứa chất bảo, chất phụ gia độc hại, thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên, được sản xuất từ Nhật Bản.
🐠1 gói có 30 gói nhỏ, 6 vị:
👉- Rong biển nori giàu sắt và canxi
👉- Cá shirasu giàu canxi
👉- Trứng gà và thịt gà
👉- Trứng cá tuyết
👉- Cá hồi
👉- Vị tổng hợp các vị.
🐠 Cách dùng: các mẹ nấu cháo/ bột, nấu mỳ, nấu cơm cho bé xong trộngói rắc này vào là được ạ, không cần thêm rau hay thức ăn nữa. Các bémà ăn blw thì mẹ trộn vào cơm, viên tròn cho bé tập ăn bốc cũng ok nhé. Nhiều mẹ mang đi du lịch mua gói này và cháo gạo Nhật trộn vào là vừa tiện, vừa ngon.

Xuất xứ: Nhật Bản
HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất
Tên nhà cung cấp:
Shopgiadung12
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi