Thị Trường Sỉ
...

TÚI CHỐNG SỐC KOAPOP COMBO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
túi chống sốc koapop combo
 

Thông số chi tiết
- Thương hiệu: KOAPOP (Trung Quốc)
- Tên sản phẩm: Túi chống sốc KOAPOP Combo
- Tương thích: Laptop/Macbook 13” 
- Chất liệu: EPE + Polyester 
- Trọng lượng: 220 gram
- Kích thước: 33 x 25 x 3 (cm)
- Màu sắc: Rock Black

 

Mô tả sản phẩm
Túi chống sốc KOAPOP Combo là dạng túi xách tay cao cấp chuyên dành cho dân văn phòng, với sự tiện ích cùng các ngăn đa diện, sang trọng, đặc biệt là khả năng chống sốc tốt, bảo vệ máy tính. Combo là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Koapop - nhà sản xuất phụ kiện công nghệ hàng đầu đến từ thành phố Thượng Hải (Trung Quốc).
Túi chống sốc KOAPOP Combo với trọng lượng tổng thể chỉ 220 gram, được làm từ chất liệu màng xốp EPE chỉ dày 8mm, mang đến khả năng bảo vệ toàn diện dành cho thiết bị máy tính của bạn. Chất liệu vải này được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghệ về tính bền và khả năng bảo vệ hàng hóa cực tốt. Đồng thời, chất liệu này còn có khả năng chống rạch tuyệt vời, phòng bị hành vi trộm cắp đối với tài sản của chúng ta, đảm bảo an toàn khi cất trữ các vật dụng và tài sản có giá trị của bạn.


Mặt ngoài sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp có tính ngăn nước, chống thấm cực tốt, mang đến khả năng bảo vệ toàn diện cho những giấy tờ, văn bản quan trọng và các thiết bị điện tử mà bạn mang theo khi đi mưa hoặc các trường hợp khác tiếp xúc với nước.
Mặt trước của túi chống sốc KOAPOP Combo chia thêm 2 túi khóa nhỏ tiện lợi cho bạn mang theo các thiết bị kỹ thuật số cần thiết cho công việc hay những chuyến đi công tác xa nhà như phụ kiện sạc, pin sạc dự phòng, chuột máy tính, điện thoại, bút viết,... Dây khóa kéo SBS - loại khóa kéo có chất lượng đứng thứ nhì trên thế giới, chắc chắn, bền bỉ. Ngoài ra, dây đai phía mặt sau rất hữu ích, giúp bạn có thể tiện lợi cài vào tay cầm của xe đẩy hành lý khi ra sân bay.

Ngăn chứa rộng rãi bên trong có khả năng chống sốc và tránh những vết trầy xước, bảo vệ an toàn cho thiết bị Laptop/Macbook của bạn. Ngăn chống sốc có sức chứa lớn, dành cho Laptop/Macbook 13”.
Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi SENCOVIETNAM với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.



Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi