Thị Trường Sỉ
...

Túi đeo bụng HS 627 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chất liệu bền bỉ, hạn chế chống thấm nước tốt

Túi đeo bụng HS 627 được làm từ chất liệu vải bố có khả năng chống thấm nước tốt, chống bám bụi, dày dặn và rất chắn chắn. Nước khi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt túi trong điều kiện môi trường nhất định sẽ nhanh chống bị trượt đi, không thấm vào bên trong túi vì thế sản phẩm có độ bền cao, bền màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc.

Thiết kế hiện đại và dễ sử dụng

Túi đeo bụng HS 627 với kiểu dáng mới lạ, phá cách giúp mang lại vẻ ngoài năng động cho người sử dụng. Các tín đồ thời trang đam mê thể thao và thích dịch chuyển, chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu túi này.

Túi gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ thích hợp chứa các loại đồ nhỏ gọn như điện thoại, tai nghe... khi bạn đi công việc, dạo phố hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

Ngăn phụ được bảo vệ bởi đường dây khóa kéo ẩn giúp ngăn bụi hoặc nước mưa thấm vào bên trong.

Quai đeo bảng to, chắc chắn

Quai đeo của túi đeo bụng HS 627 bảng to được làm bằng loại vải dệt chắn chắn, có thể thay đổi chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng người sử dụng.

Khóa cài

Sử dụng chất liệu nhựa PA theo tiêu chuẩn Châu Âu vào sản xuất khóa cài, đây là loại khóa có thể dễ dàng bẻ cong mà không hề gãy vỡ, độ bền cao và bền màu theo thời gian.

Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng.

Tên nhà cung cấp:
Hasun Company
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi