Thị Trường Sỉ
...

Túi đeo chéo dù dẻo trơn yan thời trang Shalla giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm: còn hàng.
⇒Túi đeo chéo dù dẻo trơn yan thời trang Shalla tặng móc khóa nam cao cấp Trong khi di chuyển, đi lại không tránh khỏi những lần bạn gặp rắc rối vì trời mưa hoặc vô ý để rơi chiếc túi xuống nước. Với những chiếc chiếc túi đeo chéo thông thường, rẻ tiền thì tất nhiên những vật dụng trong chiếc túi của bạn sẽ bị ướt nhẹp. Với những thiết bị điện tử quan trọng như máy ảnh, điện thoại, máy tính cũng từ đó bị hỏng hóc. Sử dụng chiếc túi đeo chéo tiện lợi  không thấm nước này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo ngại khi gặp trời mưa nhỏ nữa.
⇒Túi đeo chéo này được gia công bằng chất liệu vải dù dẻo chống nước , không phai nắng, đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Loại chất liệu này góp phần hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ, chạy chỉ ,phai màu sau một thời gian dài sử dụng. 
***Phối đồ đa phong cách.***
 Kích thước không quá lớn nhưng kích thước đủ để bạn chứa tất cả những vật dụng cần thiết tiện lợi như ipad mini 9 inch, điện thoại, sổ sách giấy tờ, mắt kính,nước uống và nhiều hơn nữa , khi đi du lịch, chơi thể thao, đi học, đi làm… Những ngăn nhỏ giúp bạn thỏa mái để những vật nhỏ như chìa khóa, cart, thẻ ATM  
THÔNG TIN & CHI TIẾT 
⇒Màu sắc : đen.xanh dương. xanh rêu
⇒ Kích thước:  32cm x 17cm x 5cm .(C*D*R) 
⇒ Chất liệu chuyên dụng cao cấp.
⇒ Đường may tỉ mỉ, chắc chắn.
⇒ ĐA NĂNG : đeo chéo, trước ngực , sao lưng. ôm sát người 
⇒Sản phẩm được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao. 

Tên nhà cung cấp:
Shalla vuahangsi
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi