Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Túi Xách Da CNT'S
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
587 theo dõi
975 liên hệ
34% phản hồi

Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ CNT TĐX60 nhiều màu dễ thương ĐỎ giá sỉ - giá bán buôn

114.000đ
10 - 29 Cái
104.000đ
30 - 49 Cái
95.000đ
50 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chuyên Sỉ Túi Xách Da CNT'S
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm534
Người theo dõi587
Lượt liên hệ975
Tỷ lệ phản hồi34%

LỢI ÍCH KHI HỢP TÁC CÙNG CNT

Được hưởng mức CHIẾT KHẤU và lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn.Hỗ trợ 100% hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm, bài viết sản phẩm.Hỗ trợ tư vấn và đạo tạo bán hàng chuyên nghiệp. Và còn nhiều ưu đãi

khác. Sỉ 10 cái trở lên Mẫu mã bất kì tự chọn. CTV vốn thấp, CK cao.

Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ CNT TĐX60 nhiều màu dễ thương là sản phẩm được sản xuất độc quyền của thương hiệu túi xách CNT'S

**THÔNG SỐ KĨ THUẬT:

- Thương hiệu: CNT'S

- Màu sắc: đen, nâu sẫm, bò nhạt, bò đậm.

- Kích thước: 12cm x 5cm x 18cm (Dài x rộng x cao)

-Trọng Lượng: 300gr

- Dây có thể thu dài ngắn tùy theo sở thích (có thể điều chỉnh)

- Chất liệu: da màu tổng hợp cao cấp

- Màu sắc: Đen,Hồng phấn,Hồng ruốc,Cam đất,Vàng,Đỏ

- Số ngăn: 3 ngăn (2 ngăn chính + 1 ngăn nhỏ phụ)

- Xuất xứ: Made in Viet Nam

**THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ CNT TĐX60 nhiều màu dễ thương mang phong cách trẻ trung, thời trang.

- Những ngăn nhỏ giúp bạn thỏa mái để những vật nhỏ như chìa khóa, cart, thẻ ATM…

- Dây đeo cho phép bạn lấy đồ một cách tiện lợi có thể điều chỉnh độ dài cho phù hợp với sở thích của mình thể hiện cá tính của người sử dụng.

- Thiết kế mang hơi hướng hiện đại, vừa đơn giản, vừa sang trọng,nhỏ gọn. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên tươm tất, khi đi du lịch, đi chơi thể thao hay đi học.

- Đường may tỉ mỉ, chắc chắn sản phẩm được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao.

- Logo CNT's được in chìm trước góc túi tạo điểm nhấn ấn tượng , khẳng định cá tính của người dùng, mang đến một phong cách cá tính, sành điệu.

- Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng của mình, cũng như dễ dàng phối cùng item khác.

- Chất liệu da tổng hợp bền đẹp, giúp túi ít bị gãy, nhăn khi sử dụng, lớp lót bên trong túi làm bằng dù mềm mại, đẹp mắt.

**THÔNG TIN CNT'S:

- CNT's được biết đến như là một nơi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như Bóp, Ví.

- Với xưởng sản xuất gần 1000 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang logo CNT's được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang,đảm bảo hàng hóa CNT's với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào...

- CNT's được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và , chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

**HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

- Không nên túi để túi tiếp xúc nhiều với xà bông.

- Có thể vệ sinh bằng khăn ẩm và các dung dịch làm sạch đã pha loãng.

- Trong trường hợp không có sẵn dung dịch làm sạch, có thể pha loãng dầu gội đầu và lau túi nhẹ nhàng với khăn sạch hoặc dùng cồn cùng một chút ít xà phòng để chà nhẹ lên bề mặt vết bẩn.

- Lau khô hoàn toàn sau khi vệ sinh.

**THÔNG TIN BẢO HÀNH:

- Chính sách bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi hay ví mà mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.

- Bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất như dây kéo, đường chỉ, móc khóa... trong thời gian sử dụng hoàn toàn miễn phí và sẽ bảo hành nhanh nhất có thể.

**LƯU Ý:

- Do đơn hàng lên rất nhiều đôi khi không thể độn giấy vào tất cả túi/ví cho quý khách được mong quý khách thông cảm cho .Nhưng quý khách yên tâm sử dụng nhé những vết gấp của túi khi quý khách nhận hàng sẽ không làm ảnh hưởng gì tới túi đâu ạ.

- Qúy khách nhận hàng bỏ đồ vào dùng 1-2 ngày form túi sẽ trở lại bình thường như lúc ban đầu thôi ạ.Nên khách hàng yên tâm sử dụng nhé!

- Trong thời gian sử dụng đã hết thời gian bảo hành nếu khách có nhu cầu sửa túi/ví bị hư hỏng do khách sử dụng sẽ hỗ trợ thay cho khách (truy thu tùy theo mức chênh lệch) sẽ bảo hành nhanh nhất có thể.

- Với những lỗi như bị rách đứt do người tiêu dùng hoặc ảnh hưởng của nhiệt độ cao sẽ không được bảo hành với bất cứ lý do nào.

* QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý:

- Kiểm hàng kỹ với nhân viên giao hàng, khi đã nhận hàng mà không hài lòng với sản phẩm quý khách đừng vội đánh giá cho 1 sao, 2 sao. Hãy liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

- Nếu túi xách bạn vừa nhận gãy form bạn yên tâm nhé trong quá trình vận chuyển bị tác động mạnh vào túi,bạn mở sp ra bỏ đồ vào dùng vài ngày form túi sẽ trở lại như ban đầu thôi bạn nhé!

- Hàng đổi trả phải còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng hay móp méo và chưa sử dụng.

- Nếu hài lòng quý khách vui lòng quay lại đơn hàng đánh giá 4 sao hoặc 5 sao để được hưởng nhiều ưu đãi cho những lần mua sau ^-^

 

#tuidulich #tuidulichnam #túi #tuinam #tuicaocap #túida #tuidadulich #tuixachdulich #ttuideocheodulich #situidulich #chuyensitui #xuongmaytui #sanxuattuidulich #tuixachnu #tuinu #tuidep #cnt #tuixach #tuideocheo #tuitrong #tuicaocap #túi #tuideocheonu #tuithoitranggiare #tuidep #tuiddeocheonam #tui

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Túi Xách Da CNT'S
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi