Thị Trường Sỉ
...

Túi Đeo Chéo Nam Phong Cách Hàn Quốc Cao Cấp D267 đen -nâu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Túi Đeo Chéo Nam Phong Cách Hàn Quốc Cao Cấp D267 đen -nâu [XẢ HÀNG]

Chiếc túi có thiết kế năng động, gọn gàng cùng chất liệu da tổng hợp cao cấp bảo đảm không bong tróc, đứt gãy với thời gian, túi còn có khả năng chống thấm nước tốt.Màu đen đơn giản, thu hút, tổng thể màu trơn đem đến sự mạnh mẽ nam tính. Điểm nhấn cho sản phẩm Túi Đeo Chéo Nam Thời Trang D267 này là thiết kế cách điệu cho phần đáy túi, đường chỉ được may viền trắng đều đặn, nổi bật trên nền túi màu trơn thu hút.

Với kích thước Cao 28cm x Dài 24cm x Rộng 5cm túi đựng vừa các vật dụng cần thiết như sách vở, ipad, máy tính bảng, tab, đi cùng với đó là các ngăn hộp tiện ích, bạn có thể để điện thoại, ví tiền... bên trong túi được may lớp vải mềm mại, có khả năng chống sốc cho vật dụng của bạn.Với tiêu chí tạo nên chuẩn mực phong cách thời trang đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu người dùng nhưng giá thành không qua đắt đỏ - 4U luôn không ngừng cải tiến mẫu thiết kế cho các sản phẩm túi đeo chéo.

Nhằm tránh sự trùng lập và tư duy nhàm chán trong cấu thành sản phẩm.Phía trước túi còn có ngăn phụ đi kèm với nắp đậy của túi, giúp bạn dễ dàng đóng mở túi khi cần thiết mà không sợ rơi rớt vật dụng.Bề mặt nắp túi được in dập 4U "make your style " - khẳng định và vị thế sản phẩm.Phía sau túi được may thêm một ngăn khóa kéo phụ gọn gàng.Tông màu nâu lịch lãm, thu hút.Tone màu nâu đi cùng với thiết kế tổng thể đơn giản hài hòa đang là xu hướng túi đeo chéo hiện nay

Ngoài chất liệu da bền bỉ, đẹp mắt, túi còn có dây đeo chéo bằng vải dù chắc chắn, tổng thể màu hài hòa với túi, có tăng đơ dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn phù hợp.Dây đeo chéo được may cố định, chắc chắn hai bên hông túi, có khả năng chịu lực tốt, bạn nam có thể thoải mái mang vác một cách năng động.

Túi Đeo Chéo Nam Thời Trang D267 chắc chắn là phụ kiện năng động, cá tính, giúp bạn nam dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau, khi đi học, đi làm. Đều đem đến sự chỉnh chu, gọn gàng.

THÔNG TIN BẢO HÀNH :

- như hình 100% nha mọi người. -

Tất cả sản phẩm của đều đưuọc kiểm tra hàng trước khi thanh toán

- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày nhận hàng.

- CHỈ GIAO HÀNG ĐÚNG HÌNH 100% ĐẢM BẢO ĐỂ TRÁNH ĐỔI TRẢ CHO KHÁCH

HÀNG LƯU Ý : Khi nhận hàng Nếu bạn hài lòng, hãy đánh giá 5 sao kèm ảnh chụp sản phẩm xin tăng bạn : - tặng vocher giảm 20-50k cho đơn hàng kế tiếp.

Tên nhà cung cấp:
phuvan95
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi