Thị Trường Sỉ
...

Túi Đeo Chéo Vải Canvas Hình Vuông Họa Tiết Bò Sữa Thời Trang 2021 Cho Nữ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Túi đeo chéo vai nữ - Phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho phái đẹp

Ngày nay, túi đeo chéo vai nữ được xem là vật dụng quan trọng không thể thiếu của phái đẹp. Ngoài ra, sản phẩm còn là phụ kiện thời trang giúp các nàng hoàn thiện phong cách và thể hiện cá tính của mình. Do đó, các gian hàng tại shop luôn cung cấp các sản phẩm túi đeo chéo vai nữ với đa dạng mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Điều này nhằm đáp ứng tốt nhất sở thích và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Vậy nên, bạn hãy cùng truy cập shop để sở hữu những sản phẩm túi xách thời trang chất lượng với giá siêu ưu đãi nhé, mua ngay!

“Bí kíp” chọn mua túi đeo chéo vai nữ phù hợp với từng vóc dáng

Chọn túi phù hợp với dáng người cao: Nếu có dáng người cao, bạn sẽ dễ dàng phù hợp với mọi chiếc túi đeo chéo vai nữ bất kỳ kiểu dáng, màu sắc nào. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chọn mua những chiếc túi có kích thước lớn và họa tiết to bản. Chúng sẽ giúp hình thể của bạn trông cân đối hơn.

Chọn túi đeo chéo vai nữ phù hợp dáng người nhỏ nhắn: Nếu bạn là cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn thì tốt nhất nên chọn những chiếc túi nữ có kích thước nhỏ với kiểu dáng xinh xắn, dễ thương. Chiều dài dây túi khi đeo nên ở trên hoặc ngang eo là phù hợp.

Chọn túi đeo chéo phù hợp dáng người đầy đặn: Với dáng người mũm mĩm, bạn nên chọn những chiếc túi đeo chéo vai nữ có màu sắc trung tính như màu nâu, màu be,... và chiều dài dây đeo ngang hông. Đồng thời, bạn nên chọn túi xách có kích thước vừa phải để hình thể của bạn trông hài hòa hơn.

Túi đeo chéo nữ Họa tiết bò sữa

Sản phẩm: Túi đeo chéo nữ họa tiết bò sữa, túi đeo chéo nữ, túi đeo chéo

Kích thước: 15x18x5cm

Chất liệu: Sản phẩm được may bằng chất liệu vải canvan cao cấp, chuyên dụng, an toàn và bền bỉ cho bạn thời gian sử dụng lâu dài. Phần dây đeo và tay xách được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, vững chắc.

Thiết kế: Sản phẩm túi đeo chéo vai nữ được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Túi có đường may chắc chắn, tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao và thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao nữ mini màu sắc nổi bật hoặc nhẹ nhàng thời trang rất hợp để đi chơi, đi làm

Các bước giặt tay túi đeo chéo nữ “đánh bay” mọi vết bẩn

Bước 1 - Loại bỏ các bụi bặm trước khi đem đi vệ sinh túi đeo chéo: Đầu tiên, loại bỏ vết bẩn với một miếng bọt biển ẩm. Sử dụng khăn ẩm thấm ra các vết bụi bẩn trên bề mặt túi Thoa nhẹ lên vết bẩn, hạn chế việc chà mạnh điều này sẽ khiến vết bẩn thấm sau tới các sợi vải. Nếu bạn chỉ muốn lau vết bẩn, thấm lên mặt nước với một chiếc khăn khô ngay khi bạn nhận được các vết bẩn ra.

Bước 2 - Tiến hành vệ sinh cẩn thận cho chiếc túi đeo chéo: Cho chất tẩy rửa (bột giặt) vào bồn nước lạnh theo tỷ lệ hợp lý và vừa đủ không nên quá nhiều hoặc quá ít. Không sử dụng nước ấm có thể làm sợi vải bị co lại làm chất bẩn sẽ bám chặt hơn. Dùng một chậu hoặc bồn tắm nếu bạn không có một lực lượng đủ lớn ho
Tên nhà cung cấp:
Sỉ balo túi xách phụ kiện
Địa chỉ:
TX. Sơn Tây, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi