Thị Trường Sỉ
...

Túi du lịch có ngăn đựng giày và ngăn đựng đồ ướt giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

  • Chất liệu: vải Oxford không thấm nước.
  • Dai: không bị bai nhão Bền màu theo thời gian
  • Kích thước : 30*39cm*18cm
  • Bên trong túi phân thành 2 ngăn, 1 ngăn để đồ khô, 1 ngăn lót ni lông có thể đựng đồp ướt khi đi du lịch
  • Phần đế có thiết kế thêm 1 ngăn phụ để đựng giày khi đi chơi. Cực kỳ gọn nhẹ và tiện dụng.

NỘI DUNG SẢN PHẨM

 

Túi đựng đồ du lịch cá nhân là một trong những món phụ kiện giúp hành lý của bạn trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn rất nhiều mỗi khi cần đi du lịch hoặc đi công tác trong thời gian ngắn ngày. Việc đi công tác có vài 3 ngày mà phải mang nguyên 1 cái vali to bự thì thật sự phiền phức.

 

 

Túi đựng đồ du lịch có ngăn đựng giày được làm bằng chất liệu vải Oxford nên có khả năng chống thấm nước nhẹ và không phai màu. Với chất liệu này thì đồ đạc của bạn không lo bị ướt khi gặp phải những cơn mưa bất chợt đâu nhé.

 

Chiếc túi du lịch nhỏ gọn, tiện dụng này có thể đựng được quần áo đi làm việc từ 2-4 ngày, ngoài ra, còn bỏ được 1 đôi giày, đôi dép theo cùng để tiện thay ra thay vô cho những cuộc họp nữa, quá tuyệt vời đúng không nào. Sự đơn giản, gọn nhẹ là yếu tố đầu tiên mà chiếc túi này mang lại cho người dùng. Nhất là mỗi khi đi du lịch chúng ta thường có xu hướng làm sao có thể mang được tất cả đồ đạc mà hành lý đi cùng luôn luôn gọn nhẹ.

 

Chiếc túi đựng quần áo có ngăn đưng giày là một sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu mà bạn mong muốn. Vừa sang trọng, thanh lịch mà vừa bỏ được nhiều món đồ linh tinh cho chuyến đi được đầy đủ nữa.

Bên trong chiếc túi được thiết kê với 03 ngăn chuyên biệt. Ngăn khoá nhỏ nhất cho phép bạn cất những vật dụng quan trọng như giấy tờ hoặc ví tiền. Ngăn thứ hai được làm bằng chất liệu ni-lông giúp bạn có thể đựng đồ bẩn hoặc đồ ướt trong mỗi chuyến đi. Và ngăn cuối cùng là ngăn chính của chiếc túi xách. Ngăn này có diện tích khá rộng cho phép bạn đựng được 15 - 20 bộ quần áo mùa hè nên bạn có thể thoải mái mang đầy đủ đồ dùng của mình trong mỗi chuyến du lịch hoặc công tác nhé

 

Ngoài ra phía trước bề mặt túi có thêm một chiếc ngăn nhỏ để các bạn có thể để điện thoại hoặc các món đồ phụ kiện như : sạc, tai nghe,... Sản phẩm là sự thiết kế hoàn hảo với 1 ngăn cho phép bạn đựng được chục bộ quần áo mùa hè.  Ngoài ra phần khoá kéo khá chắc chắn và trơn chu trong quá trình sử dụng. Nó không bị giòn hay dễ gãy đâu các bạn nhé. 

Nói tóm lại nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc túi đa năng tiện dụng để có thể đựng được vô số đồ dùng cần thiết mà vẫn đảm bảo các yếu tố đẹp và hợp thời trang thì các bạn đừng bỏ qua chiếc túi đựng đồ du lịch có ngăn đựng giày cực mới, lạ của nhé.

Tên nhà cung cấp:
Đức Thông
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi