Thị Trường Sỉ
...

Túi đựng cafe - bao bì cafe giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao bì đựng cà phê

Thế nào là một sản phẩm in bao bì đựng cà phê đẹp cao?

Cafe ngon là một thứ nước uống không thể thiếu cho sự khởi đầu của một câu chuyện.

Nhưng làm sao để in được một bao bì đựng cafe đẹp, in bao bì cafe cao và không kém phần bắt mắt để sản phẩm của mình tiêu thụ trên thị trường nhanh chóng, mang lại doanh thu cao thì yếu tố thiết kế và in ấn rất quan trọng.

Một bao bì đựng cafe đẹp cao tức là:  Thiết kế bao bì đựng café và in bao bì đựng cafe không phải là một mẫu bao bì sặc sỡ hay rối rắm bởi nhiều họa tiết khác nhau mà trong thiết kế ngày nay người ta ưu tiên sự sang trọng, đẳng cấp và mang lại cảm giác cho người tiêu dùng.

Bao bì cà phê thông dụng thường bao gồm 3 chất liệu màng ghép lại với nhau : OPP/MPET/PE, PET/MPET/PE, OPP/AL/PE, PET/AL/PE.

  • Màng OPP hoặc PET : là lớp màng ngoài cùng, đây chính là vật liệu in ống đồng cho nội dung sắc nét, đẹp mắt. Ngoài ra, đây là loại màng không độc tố và có khả năng chống thẩm thấu tốt.
  • Màng MPET hoặc Al : là màng nhôm hoặc mạ nhôm Metalized + PET. Là lớp màng thứ 2 có tác dụng gia tăng cơ, lý, hóa cho bao bì. Giúp bao bì chịu nhiệt cao, phản xạ nhiệt tốt và ngăn cách sản phẩm bên trong hoàn toàn với các yếu tố môi trường bên ngoài.
  • Màng LDPE:  Có vai trò tăng cường cơ lý, giúp bao bì chịu lực tốt hơn. Đồng thời LDPE còn giữ vai trò kết dính khi hàn biên, tạo túi.

 

Để hiểu rõ và lựa chọn bao bì đựng cafe cho sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết sản phẩm.

Sđt: Mr Hiếu

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

:

Địa chỉ: Y5A, KHU PHỐ 4, PHƯỜNG TÂN HIỆP, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAi

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên các loại bao bì công nghiệp
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi