Thị Trường Sỉ
...

Túi giấy Kraft cho thời trang giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Túi giấy được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng và giữ gìn để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm của công ty bạn. Công ty rubik chúng tôi chuyên thiết kế, in ấn sản xuất các loại túi giấy từ phổ thông cho đến . Đến với công ty của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và thiết kế các mẫu túi giấy phù hợp với sản phẩm, đẹp và giá thành hợp lí nhất.

+Túi giấy sản xuất từ giấy Kraft

       Ưu điểm của loại túi này là giá thành rẻ, túi giấy có độ dai hơn với một số loại giấy khác và đặc biệt là chất liệu giấy Kraft làm từ các chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, túi Kraft hiện đang là xu thế in hiện nay vừa giảm giá thành và góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

Ngoài những ưu điểm trên túi giấy Kraft cũng có những nhược điểm nhất định như chất liệu này thường kém bền nước hơn những chất liệu giấy khác cùng loại, giấy Kraft ở nước ngoài được sử dụng rất phổ phiến nhưng hiện tại ở việt nam giấy Kraft vẫn chưa thực sự phổ biến.

+ Túi giấy sản xuất từ giấy Couche

Túi giấy làm từ loại giấy couche có ưu điểm nhìn sang trọng, có thể kết hợp nhiều loại màu sắc nâng cao tính nhận diện , túi giấy Couche khi được cán màng cho khả năng chống nước tốt hơn giấy Kraft, tính đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng là một lợi thế lớn giúp túi giấy Couche chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. 

Nhược điểm là giá thành túi giấy Couche có giá thành cao hơn giấy Kraft. 

Tên nhà cung cấp:
Vật liệu in ấn Giấy
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi