Thị Trường Sỉ
...

Túi giữ nhiệt bình nước caro lá cờ màu đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Túi giữ nhiệt bình nước caro lá cờ màu đen

Điểm nổi bật:

- Túi giữ nhiệt bình nước là sản phẩm tiện ích thiết kế dùng để đựng vừa các loại bình nước có kích cỡ khác nhau, thích hợp mang theo khi đi xa, đi dã ngoại, đi làm cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng; còn có thể dùng để đựng bình sữa cho bé.

- Mặt trong của túi có 1 lớp tráng bạc giúp cách nhiệt và giữ nhiệt nóng/lạnh trong thời gian dài, bảo quản thức uống tiện lợi; bên ngoài là lớp vải may thủ công tinh xảo, đặc biệt rất dễ lau chùi khi dính bẩn và không thấm nước.

- Dây kéo khít và chắc chắn, quai xách di chuyển tiện lợi, đường may tinh tế cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Túi có thể đựng được các loại bình và chai nước dung tích tối đa 1 lít.

- Sản phẩm với kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp mọi giới tính, lứa tuổi; đặc biệt tiện lợi mang đến cho bạn thức uống nóng/lạnh vô cùng ngon lành ở mọi lúc mọi nơi.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Túi giữ nhiệt bình nước caro lá cờ màu đen

- Kích thước: 26 cm x 10 cm x 10 cm (cao x dài x rộng). Do may thủ công nên có thể có sự chênh lệch nhỏ, mong khách thông cảm. Túi có thể đựng được bình dung tích tối đa 1 lít.

- Chất liệu: Bên ngoài là vải – bên trong là lớp mút bạc cách nhiệt

- Trọng lượng: 150 gram

Tên nhà cung cấp:
Chuyensi309
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi