Thị Trường Sỉ
...

Túi hộp đựng mỹ phẩm, đồ trang điểm đi du lịch cá nhân trong suốt có khóa kéo 88249 KOREA ST giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Túi Đựng Mỹ Phẩm Đồ Trang Điểm Du Lịch Chống Thấm Nước Washbag
Mĩ phẩm, đồ trang điểm là những thứ vô cùng quan trọng giúp các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp và tỏa sáng. Đối vớinhững bạn hay đi du lịch, đi g tác hoặc phải di chuyển liên tục thì thực sự rất cần một chiếc Túi Đựng Mỹ Phẩm Chống Thấm Nước Washbag. Đây là chiếc túi đang rất Hot có thể chứa trọn bộ mỹ phẩm của bạn, vừa đẹp mắt mà lại vô cùng nhỏ gọn tiện dụng.
MÔ TẢ CHI TIẾT
Một lựa chọn tốt cho các sản phẩm dễ vỡ, thiết kế chịu mài mòn và bền, dây kéo nylon trơn.Chất lượng tốt và siêu bền.Chất liệu PVC, bảo vệ môi trường và chống thấm nước.Hoàn hảo để giữ tất cả mỹ phẩm, đồ dùng vệ sinh và các sản phẩm khác của bạn gọn gàng tiện lợi khi đi du lịchSản phẩm này có thiết kế trong suốt cho phép bạn dễ dàng sử dụngTúi đựng mỹ phẩm này không thấm nước và bảo vệ tốt hơn các sản phẩm trang điểm.Thiết kế đơn giản và đẹp, phù hợp cho nam và nữ.
Chất liệu: PVCKiểu gài túi: Dây kéoKiểu họa tiết: Màu trơnPhong cách: Thời trang- Kích thước: + Size S: 22*13*7 cm+ Size M: 26*16*9 cm+ Size L: 31*22*12 cm
TÍNH NĂNG SẢN PHẦM:- Túi dùng được nhiều hoạt động: dạo phố, đi tập thể thao, bơi lội, đựng đồ make up, đồ du lịch- Túi đựng mỹ phẩm này không thấm nước và bảo vệ tốt hơn các sản phẩm trang điểm- Khoá kéo, đường may tỉ mỉ chắc chắn- Sản phẩm này có thiết kế trong suốt cho phép bạn dễ dàng sử dụng- Thiết kế đơn giản và đẹp, phù hợp cho nam và nữ- Chất lượng tốt và siêu bền.

#tui #đung #my #pham #túiđựngmỹphẩm #tuidungmypham #tuidulịch #chongnuoc #pvc #elifiny #thoitrang #makeup
Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Gia Dụng Sỉ Lẻ Tân Thanh
Địa chỉ:
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi