Thị Trường Sỉ
...

Túi hút chân không giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Những ngôi nhà với diện tích chật chội vẫn luôn là một vấn đề đối với các gia đình ng ở thành phố. Hết mùa lạnh, nếu muốn có chỗ cất giữ quần áo, chăn bông,…mà bạn lại không lo ẩm mốc, lo gián tấn công.  Các Giải pháp thường thấy trước đây của bạn là dành hẳn 1 ngăn tủ lớn trong nhà để chứa và bảo quản đống đồ đó. rất là bất tiện và chiếm diện tích căn nhà.Mỗi khi chuyển nhà, hay phải đi đâu xa mà phải mang đồ theo cũng rất vất vả, nhất là khi đi du lịch.

Sản phẩm túi hút chân không kèm bơm tay là lô hàng bán buôn mới của , với sản phẩm này các mẹ đã có thể sử dụng được tối đa diện tích và không gian trong nhà.

Thông tin sản phẩm :

Bộ túi hút chân không kèm bơm tay đầy đủ được niêm phong trong túi dán kìn gồm - 04 túi hút chân không có kích thước 100cm x 70 cm - 04 túi hút chân không có kích thước 80cm x 60cm - Kèm theo 01 bơm tay

Điểm nổi bật của túi hút chân không :

Khi cất bằng Túi hút chân không thì quần áo và chăn màn của bạn sẽ bị hút hết không khí ra và thể tích túi lúc này đã được giảm được tối đa tới 80%. Khi bảo quản bằng Túi hút chân không bạn không hề sợ đồ dùng của mình bị ẩm mốc, mối mọt,chỉ cần giặt đồ rồi cho vào túi để cất. Chính vì thế mà sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Túi hút chân không kèm bơm tay này có độ bền từ 3 – 5 năm Túi làm bằng chất liệu nhựa PE ép dẻo, rất mềm và dai cho nên ko hề bị tiêu hủy theo thời gian. Túi hút chân không được tặng bơm hút chuyên dụng để hút khí, hoặc bạn có thể dùng ngay chiếc máy hút bụi. Tác dụng của Túi hút chân không: Vừa là Túi đựng chăn, túi đựng màn, túi đựng quần áo, túi chống ẩm, túi chống bụi, túi chống mốc, với diện tích cất trữ sẽ là nhỏ nhất.

Bộ 8 túi hút chân không​ Sản phẩm Túi hút chân không kèm bơm tay giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất đồ cho gia đình. Tùy từng kích thước của túi mà các mẹ có thể để quần áo và chăn màn

Cách sử dụng Bộ 8 túi hút chân không kèm bơm tay

Bước1:Gấp gọn đồ cần cho vào túi sau đómở miệng túi rồi sau đó sắp xếp đồ vào trong túi Bước này rất quan trọng vì bước này sẽ giúp các bạn chứa được nhiều đồ vào trong túi.

Bước 2:Kéo kín miệng túi miệng túi có bố trí khóa rất tiện dụng cho việc mở và kéo mở van của túi hút chân không. Bạn sẽ nhìn thấy mũi tên 2 chiều và chữ ON – OFF ở mỗi đầu, sau khi hút khí ở các túi, các mẹ sẽ vặn van theo chiều ON – Ngược chiều kim đồng hồ để mở van rồi sau đó dùng bơm hút chân không hoặc máy hút bụi để hút hết không khí ra, khi hút xong các bạn vặn van lại theo chiều OFF – Cùng chiều kim đồng hồ để đóng van, sau đó đậy nắp lại để tránh bị hỏng van.

Bước 3:Dùng máy hút bụi cũng là phương án tốt lắp đầu hút vào van của túi hút chân không và sau đó hút khí.

Bước 4:Sau khi bạn hút hết khí Khoảng 30 giây, các bạn rút đầu hút và khóa van của túi hút chân không lại. Lưu ý: Van được cấu tạo một chiều nên khi hút các bạn để nguyên núm cao su, bạn không được gỡ ra. Vì khi hút van tự mở và dừng hút van sẽ tự đóng.

 

 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
buonsieure
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi