Thị Trường Sỉ
...

Túi Kraft Đứng đại 36 x 32 x 15 cm giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Mẫu túi này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, đang rất ăn thị trường.
  • Kích thước, thiết kế của túi rất tiện dụng, đa năng.
  • Túi phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính.
  • Túi có màu sắc, thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế.
  • Túi được xử lý tỉ mỉ, vuông vức, cứng cáp, chắc chắn và bền đẹp.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Phượng Hoàng hiện là một trong 3 đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại túi giấy, túi kraft và hộp quà tặng.

Túi giấy, túi kraft và hộp quà tặng do chúng tôi sản xuất được phân phối trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý là các nhà sách, siêu thị, điển hình như nhà sách Fahasa, Phương Nam, Nguyễn Văn Cừ, Nhân Văn, Văn Lang, Văn Hiến, Gia Lai CTC, Sách Khánh Hòa, Laboco, Fabico.v.v.

Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong ngành thiết kế, in ấn bao bì, hộp giấy và túi giấy cao cấp, cùng hệ thống máy in hiện đại và đội ngũ nhân viên thị trường, nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, am hiểu xu hướng thị trường, chúng tôi luôn tạo ra được các mẫu túi giấy, túi kraft và hộp quà tặng, gần gũi với nhu cầu của người tiêu dùng nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Đây cũng chính là nền tảng giúp cho hộp quà, túi giấy Phượng Hoàng luôn là một trong 3 cái tên hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực này.

1/ Túi giấy, túi kraft và hộp quà tặng có sẵn: Hiện tại chúng tôi luôn có sẵn hàng trăm mẫu hộp quà và túi giấy. Đây là những sản phẩm đang được chúng tôi phân phối rộng rãi trên thị trường, do đó, phù hợp với quý khách hàng là các nhà phân phối sỉ, nhà sách, cửa hàng hoặc lưu niệm, có nhu cầu mua hộp quà, túi giấy về để bán lại. Chúng tôi sẽ có chính sách giá hợp lý, nhiều ưu đãi, tạo điều kiện cho quý khách hàng kinh doanh hàng hóa của chúng tôi.

2/ In túi giấy, túi giấy kraft và hộp quà tặng theo yêu cầu riêng: Bên cạnh các mẫu túi giấy, túi kraft và hộp quà tặng có sẵn. Chúng tôi cũng nhận thiết kế, in ấn và sản xuất các loại túi giấy, túi kraft và hộp quà theo yêu cầu riêng của quý khách hàng. Chúng tôi nhận làm các loại túi giấy, túi kraft và hộp quà doanh nghiệp, quà tặng sinh nhật, quà tặng nước hoa, hộp quà tặng các dịp lễ 8/3, 20/10, hộp quà tặng lễ tết .v.v.

Vui lòng liên hệ Mr Trọng Bình để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH SX TM TBVP Phượng Hoàng
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi