Thị Trường Sỉ
...

Túi Ngủ Văn Phòng Du lịch giá sỉ​ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Túi ngủ văn phòng, du lịch được thiết kế thông minh, tiện dụng, Túi ngủ du lịch có khả năng giữ ấm cực tốt, chống thấm nước.
Kích thướt: 180*75*30cm
Túi ngủ văn phòng, du lịch có lớp lót bên trong được làm từ bông mềm mại, nhẹ và ấm áp. Với chiếc túi ngủ này, bạn có thể sử dụng được ở cả nền nhiệt xuống đến 0 độ C.
Bên ngoài túi ngủ may bằng chất liệu vải chống thấm nước, vì vậy khi đi du lịch ở những vùng đất sương giá hay vô tình làm đổ nước trong văn phòng bạn không còn phải lo lắng. Cũng nhờ tính năng chống thấm nước mà sản phẩm dễ dàng vệ sinh lau chùi, đảm bảo luôn sạch đẹp như mới.
 
Túi ngủ văn phòng, du lịch có khóa kéo chắc chắn, phủ lớp sơn chống gỉ sét, không bị cong vênh sau khi sử dụng. Khóa kéo hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Khi không sử dụng, sản phẩm có thể gấp lại gọn gàng, vừa giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích vừa dễ dàng mang theo mỗi lần di chuyển.
 Ngoài làm túi ngủ trong những chuyến du lịch, dã ngoại, sản phẩm còn có thể làm chăn mùa đông cho sinh viên, dân công trình, văn phòng... Với kích thước tương đối lớn, túi ngủ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Tân Thanh
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi