Thị Trường Sỉ
...

Túi Thơm Treo Xe Tủ Quần Áo Hương QuếKhử Mùi Kháng Khuẩn Phòng chống cảm cúm cảm lạnh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Túi Thơm Treo Xe Tủ Quần Áo Hương Quế_Khử Mùi, Kháng Khuẩn, Phòng chống cảm cúm cảm lạnh

Giá bá Lẻ: 70.000 vnđ/ túi

Từ Ngàn Xưa, Cây Quế đã được biết đến như một loại thảo dược Quý Hiếm, Với độ Quý Chỉ đứng sau "Sâm và Nhung Hươu", được dùng để Tiến Vua, bởi giá trị Chữa Bệnh hiệu quả của Cây Quế đối với Con Người như:



Trước Hết Quế được sử dụng làm thuốc chữa bệnh, vỏ quế được mài ra cho vào nước đun sôi để nguội để uống, trong các bài thuốc có Quế để chữa cách bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, kích thích sự tuần hoàn của máu, lưu thông khí huyết, làm ấm cơ thể chống lại cái lạnh giá.



Và hơn hết trong Quế có chứa hợp chất khử trùng và sát trùng, khử mùi hôi cực mạnh. Vậy nên cây Quế ngày nay đã được sử dụng làm các sản phẩm có tính khử khuẩn, khử mùi hôi cực hiệu quả như: Khẩu Trang Quế lọc không khí ô nhiễm, bảo vệ xoang mũi, phòng cảm lạnh, cảm cúm Lót giày Quế Khử mùi hôi chân, hút ẩm Túi thơm Quế treo ô tô, phòng ngủ giúp khử mùi hôi và mang lại cảm giác dễ chịu, Tấm Đệm Quế, lót gối Quế làm ấm và thơm phòng ngủ.



-Theo tác giả Lê Trần Đức trong: "Cây Thuốc Việt Nam" trang só 263 "...Nhục Quế có vị ngọt cay, tính nóng, thông huyết mạch, làm mạnh tim, tăng sức nóng, chữa các trứng trúng hàn, hôn mê, mạch chạy nhỏ, tim yếu, bệnh dịch cúm, Sát khuẩn, khử trùng...."



TÚI THƠM THẢO DƯỢC QUẾ HƯƠNG QUẾ



Túi thơm thảo dược quế là túi thơm được làm từ quế Trà My Quảng Nam và thảo dược thiên nhiên.



ĐẶC TÍNH NỔI BẬT:



- Túi có kích thước nhỏ gọn rất tiện lợi có tác dụng khử mùi hôi, tạo hương thơm dễ chịu cho bất cứ không gian nào như:



+ Treo Phòng ngủ, phòng khách



+ Treo Xe Ô tô



+Tủ quần áo, tủ giày



- Túi thơm thảo dược quế có hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ, có tác dụng hút ẩm, khử mùi trong không khí.



- Túi thơm quế giúp không gian trở nên dễ chịu hơn vừa trở thành vật trang trí cực kì dễ thương và độc đáo.



THÀNH PHẦN CHỦ YẾU:



- Bột quế: Tinh dầu quế rất có hiệu quả trong việc chữa cảm cúm và cảm lạnh. Ngoài ra còn có tác dụng thanh lọc không khí, khử mùi hôi, khử mùi thuốc lá, chống vi khuẩn, nấm mốc giúp bảo vệ sự miễn dịch...



- Cam thảo: giúp thư giãn, giải cảm, giảm stress, dùng để trị các chứng đau đầu.



Với những thành phần là quế Trà My và thảo dược quý từ nhiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, mọi lo lắng về mùi hôi khó chịu hay sự ẩm mốc sẽ bị xua tan. Thay vào đó là hương thơm dịu mát giúp bạn thư giãn.



Túi thơm thảo dược quế với kích thước nhỏ gọn rất thích hợp cho bạn có thể mang đi và sử dụng ở mọi nơi trong ngôi nhà của mình, bạn có thể dùng sản phẩm để khử mùi cho tủ quần áo, phòng máy lạnh, xe ô tô..., hay thậm chí là bạn có thể đặt vào trong chiếc túi xách hàng ngày của mình.



Các sản phẩm mang Hương Quế đã được kiểm định tại Việt Nam được Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Bộ Y tế chứng nhận tặng cúp vàng AN TOÀN VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG và Cộng hòa LB Đức về bảo đảm sức khỏe cho con người. Hiện nay đang được xuất khấu đến các nước như Đức, Pháp, Mỹ, Ba Lan, Đài Loan…

Tên nhà cung cấp:
Hương Quế Kênh Sỉ
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi