Thị Trường Sỉ
...

Túi vải trồng cây 30x25cm 2 quai xách kích thước giá sỉ giá bán buôn

11 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Túi trồng cây , túi vải trồng cây
Túi vải dùng trồng cây, ươm cây cho rất nhiều chủng loại cây từ nhỏ như hoa cây cảnh đến cỡ lớn như các cây bóng mát có đường kính 0,5-1m và có thế hớn hơn nữa.
Được sản xuất từ polyester nên túi có độ bền rất cao lên đến 5-7 năm trong môi trường ngoài trời. Túi vải có nhiều lỗ nhỏ thông thoáng nên rễ cây phát triển rất tốt không bị đọng nước và không bị hấp thụ nhiệt bởi nắng nóng do thời tiết. Đặc biệt cây được ươm trồng trong túi bầu tối ưu khâu chăm sóc từ bón phân đến tưới nước giúp tiết kiệm tối đa cho người sử dụng.
 các ưu điểm vượt trội của túi vải trồng cây và sự khác biệt  giữa túi vải trồng cây và các vật liệu trồng cây khác nhé:
ü  Không bị giun mút rễ cây
Túi vải được dệt  thành thảm liên kết với nhau và có rất nhiều lỗ nhỏ li ti chỉ bằng đầu cây kim nên các động vật gây hại cho cây trồng không thể chui qua lớp vải. Vì vậy bạn sẽ không lo bộ rễ cây bị ảnh hưởng do động vật gây ra.
ü  Không đọng nước:
Do có rất nhiều các lỗ châm kim nên túi vải thoát nước nhanh. Trời có mưa cả tuần cũng không làm cây bị úng, đọng nước như các vật dụng khác, chỉ có mấy lỗ thoát nước khi bị Vít  là cây bị úng liền.
ü  Siêu nhẹ:
Không như chậu xi măng cái nhỏ nhất cũng vài kilôgam, cái lớn lên đến mấy chục hay trên cả 100kg vì vậy việc khuân vác rất cực và khi không dùng đến bạn tốn rất nhiều diện tích để cất giữ. Túi vải trồng cây chỉ nặng có vài gam hay túi cực lớn cũng chỉ nặng 1 đến 2kg giảm đến 99 % trọng lượng với châu  xi măng. Túi vải trồng cây lại có thể gấp gọn  nên bạn không tốn diện tích để cất giữ và việc kê sếp di chuyển  cây cực kỳ dễ dàng và túi vải trồng cây có thể tái  sử dụng được nhiều lần.
Giá thành hợp lý độ bền cao
sánh các vật liệu dùng trồng cây như chậu nhựa, châu xi măng. Cùng có thể tích như nhau nhưng  túi vải trồng cây giá thành thấp hơn. Nếu bạn là công ty sản xuất cây trồng hay hộ kinh doanh sản xuất rau hoa cây cảnh bạn có thể sánh, chúng tôi đảm bảo sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền cho bạn.
Đủ cỡ , đủ size, nhiều kiểu dáng
Túi vải được sản xuất tại công ty nên đa dạng về kích thước, kiểu dáng, được thiết kế có quai sách rất tiện lợi khi cần di chuyển và quý khách có thể đặt hàng sản xuất kích thước theo yêu cầu. Túi có trọng lượng rất nhẹ và được gấp gọn gàng, đóng gói đai kiện chắc chắn nên quý khách dễ dàng trong khi vận chuyển.Cây được trồng trong túi vải trồng cây khi cần di chuyển đến nới khác không gây héo, chết ảnh hưởng đến tốc độ phát triển của cây.
Thông thoáng cho bộ rễ  cây phát triển
Công ty cây xanh Ngọc Trang chúng tôi đã hoạt động trên 10 năm trong ngành cây xanh và đã thử nghiệm nhiều lần chúng tôi nhận thấy túi vải trồng cây đạt được sự Thông thoáng bộ dễ rất tốt  cho sự phát triển của cây nên trồng cây cùng thời điểm với các vật liệu khác như chậu nhựa thì cây trồng trong túi vải phát triển tốt hơn nhiều.
Bạn có thể kiểm chứng tại nhà mình sẽ có kết quả sau vài tuần
Quý khách quan tâm đến túi vải trồng cây, túi bầu ươm cây hay muốn được tư vấn trồng cây chỉ cần để lại hay tin nhắn, cho chúng tôi, nhân viên công ty chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.
Công ty chúng tôi cung cấp sỉ số lượng lớn các cỡ mà các nhà vườn, trang trại  hay sử dụng. Hàng luôn có sẵn và có thể giao hàng ngày. Ngoài ra quý khách có thế đặt hàng theo quy cách yêu cầu.
Quý khách quan tâm đến túi vải bầu cây, túi bầu ươm cây hay muốn được tư vấn trồng cây  chỉ cần để lại hay tin nhắn, cho chúng tôi, nhân viên công ty chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI , DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG  NGỌC TRANG
Địa chỉ :Xã Tích giang – Huyện Phúc thọ – TP Hà Nội
Điện thoại : – - 0355686768
Tên nhà cung cấp:
Vật tư nông nghiệp nghành cây- Ngọc Trang
Địa chỉ:
H. Phúc Thọ, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi