Thị Trường Sỉ
...

Túi xách nam 036 giá bán sỉ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Kiểu dáng mẫu mã thời trang, sang trọng, lịch lãm , phong cách cá tính. Được làm từ chất liệu da bề ngoài giả vân cá sấu tạo cho người nhìn một cảm giá mới lạ, phong cách mới khi khoác nó trên người.

ck vân cá sấu này có thiết kế bên ngoài trẻ trung, kết hợp màu đen sáng bóng, tạo cảm giác tao nhã sang trọng mang lại cho người dùng rất nhiều cảm xúc. Calvin Klein được biết đến là hãng sản xuất nhiều đồ thời trang , với những sản phẩm cụ thể về túi da rất nổi tiếng nên sản phẩm có xuất xứ từ này sẽ có rất cao và được nhiều người sử dụng yêu thích. Kích thước nhỏ gọn chỉ : 24cm x 27cm x 7cm, túi có đáy dạng hộp và không gian đựng hết sức vừa vặn.

Với 1 màu đen duy nhất chiếc túi sẽ mang lại vẻ sang trọng, trẻ trung, quý phái cho phái mạnh. Cùng xem một hình ảnh các góc cạnh, chất liệu da của chiếc túi xách này

Túi xách da cho nam  vân cá sấu hiệu CK này có thể kết hợp đựng iPad và nhiều đồ dùng công nghệ cá nhân như , pin xạc dự phòng.. là một mẫu mã mới, có da tuyệt hảo kèm theo thiết kế sắc sảo, tinh tế, đẹp mắt. Với mức giá vừa phải đây sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý nếu bạn đang cần sắm cho mình một chiếc túi iPad đẹp, độc.

CHÍNH SÁCH SỈ

  • Sỉ tối thiểu 5
  • Sỉ từ 5 - 10 giá 160 - 170k
  • Sỉ >10 giá 150k
Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Quảng Châu
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi