Thị Trường Sỉ
...

Tượng ngựa mạ vàng đồng tích hợp đồng hồ tiện lợi - tặng kèm nước hoa - mã đáo thành công giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bạn đang sở hữu một chiếc xe hơi, và nhiều lúc nhìn nội thất xe mình cảm thấy hơi đơn điệu và bạn cần một điểm nhấn vừa hiện đại vừa tạo ra sự khác biệt.

Chúng tôi mang đến cho bạn lựa chọn còn tuyệt vời hơn thế, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, kết hợp với đồng hồ cá tính. Không chỉ là vật trang trí đơn thuần, bạn vừa có thể xem giờ ngay lập tức, cùng mùi hương nồng nàn phù hợp với sở thích toát lên từ đó, một thứ hoàn hảo dành cho xế “cưng” của bạn. Hoặc bạn cũng có thể dành nó trang trí cho phòng khách, bàn làm việc nhà bạn thêm điểm nhấn và hút tài lộc.

Ngựa là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Riêng đối với những nhà kinh doanh, họ thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình, nơi làm việc, trên xe ô to. Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Tên nhà cung cấp:
otofunmoclan
Địa chỉ:
TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi