Thị Trường Sỉ
...

TƯỢNG NƯỚC HOA BÁO VÀNG ĐÍNH ĐÁ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tượng nước hoa ô tô Báo vàng có đế

Trong kinh doanh loài báo được gọi là con kim tiền, biểu tượng đem lại nhiều tài lộc trong làm ăn buôn bán. Chính vì vậy tượng báo vàng thường được mọi người bày trên xe ô tô, tại văn phòng làm việc, cửa hàng, nơi giao dịch, kinh doanh, buôn bán.

Mang ý nghĩa gọi tài lộc vào nhà, tượng báo vàng là biểu tượng cho sự may mắn và cát lợi, giúp gia chủ thuận lợi trong công việc và mọi thứ được suôn sẻ. Con báo nhanh nhẹn, uy nghiêm và dũng mãnh mang ý nghĩa tiền tài thăng tiến trong công việc, có thể xua đuổi những điều không may mắn trong cuộc sống. Hơn thế, nó còn giúp gia chủ thành công trong công việc, tài chính cũng như hạnh phúc trong hôn nhân, cuộc sống.

Tượng báo vàng là sản phẩm trang trí ô tô tuyệt vời, khẳng định được đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ xe. Với chất liệu cao cấp và kích thước phổ biến, báo vàng được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Báo vàng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, tính nghệ thuật. Phần vỏ phủ lớp kim loại màu bạc hoặc vàng sáng bóng.

CẤU TẠO của Tượng nước hoa ô tô Báo vàng có đế

– Màu sắc: vàng, bạc

Tên nhà cung cấp:
ALILA PHỤ KIỆN Ô TÔ
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi