Thị Trường Sỉ
...

TUYỂN ĐẠI LÝ- TỔNG ĐẠI LÝ NGŨ CỐC BEONE SỐ 1 VIỆT NAM giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
THÔNG TIN NGŨ CỐC DINH DƯỠNG BEONE

Với nguyên liệu được 100% từ Australia. Nguyên liệu được tuyển chọn từ các loại hạt có lợi cho sức khỏe. Được pha trộn với nhau theo một tỉ lệ hoàn hảo. Tạo nên một sản phẩm ngũ cốc vừa vô cùng tuyệt vời về giá trị dinh dưỡng và độ thơm ngon.

Đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành: Giàu dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển.
Ý dĩ – thanh nhiệt cho người mẹ, lợi tiểu cho trẻ thông qua sữa mẹ
Quả óc chó – bổ sung omega-3 cho trẻ giúp sáng mắt, thông minh.
Hạt sen : Cung cấp khoáng chất, vitamin thiết yếu giúp mẹ bầu an thần
Yến mạch : tăng đề kháng, giảm đi lượng mỡ thừa, giúp da dẻ mịn màng hồng hào.
Hạt kê – Giúp hấp thu tốt các dưỡng chất.
Bột cà rốt: chống oxi hóa

Với các loại hạt này, nhà sản xuất có công thức bí mật của riêng mình. Không hề chứa chất bảo quản và các chất phụ gia nhưng vẫn đảm bảo được hương vị và giá trị dinh dưỡng trong bột ngũ cốc. Với tiêu chí an toàn và giúp bổ sung dinh dưỡng cho sức khỏe người dùng, ngũ cốc BeOne đã đạt Huy chương vàng dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017

Ngũ cốc tăng cân Beone có tốt không?
🛑Ngoài ba tác dụng chính là giúp tăng cân vô cùng hiệu quả Lợi sữa, giúp bà mẹ nhiều sữa ùa về kích thích trí não và thể chất cho trẻ ngũ cốc BeOne vô cùng tốt với nhiều lợi ích khác như: giàu chất xơ, dinh dưỡng, giàu chất chống oxi hóa giúp giảm lượng cholesterol làm đẹp da chữa chứng táo bón, hen suyễn Tăng cường trí nhớ giải độc cho cơ thể …

🛑Tăng cân hiệu quả
Ngũ cốc BeOne sẽ giúp cho những bạn còi xương, suy dinh dưỡng tăng cân hiệu quả. Với cơ chế tăng cường hấp thu dưỡng chất, vừa bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bạn. Vừa giúp cơ thể tăng tốc độ hấp thu các chất dinh dưỡng khác. Khi sử dụng ngũ cốc này, bạn hoặc bé sẽ ăn uống ngon miệng hơn, ngủ cũng ngon hơn. Từ đó sẽ dễ dàng tăng cân mà lại có da dẻ hồng hào.

🛑Ngoài ra, việc tăng cân nhờ ngũ cốc BeOne là rất an toàn và thẩm mỹ. Lượng thịt bạn tăng lên hầu như là cơ nạc, hoàn toàn không có mỡ vì trong thành phần ngũ cốc không hề chứa chất béo không hòa tan. Do đó, sản phẩm cực kỳ phù hợp với những chị em phụ nữ ốm, cò hương khó tăng cân hoặc muốn phát triển vòng 1. Một liệu trình 500 gram có thể giúp bạn tăng thêm từ 1 – 6 ký tùy vào cơ địa.

🛑Lợi sữa cho phụ nữ sau sinh
Các dưỡng chất có trong ngũ cốc BeOne đều là những thứ bổ dưỡng. Nhất là phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú. Ngũ cốc sẽ giúp lượng sữa ùa về dồi dào nếu bà mẹ ít sữa, giúp lợi sữa. Tăng lượng dinh dưỡng có trong sữa mẹ lên mấy phần khiến trẻ cũng phát triển toàn diện hơn.

🛑Thêm vào đó, đối với các bà mẹ bầu đang mang thai. Uống ngũ cốc BeOne có thể giúp tăng sức để kháng, bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho thai nhi. Đứa trẻ sinh ra sẽ khỏe mạnh và thông mình hơn rất nhiều.

🛑Dinh dưỡng tốt cho bé phát triển
Đối với bé trên 6 tháng – 1 tuổi: Ăn trộm vía giúp bé ngủ ngoan, lanh lợi, phát triển vượt bậc và cứng cáp Đã được kiểm chứng trên thức tế Trẻ dùng ngũ cốc BeOne sẽ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ hơn những đứa trẻ không dùng thực phẩm dinh dưỡng này.

Đối với trẻ em trên 3 tuổi: Ngũ cốc BeOne giúp bé tăng cân, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn mà không hề gây ra béo phì. Bởi thành phần của BeOne hoàn toàn từ hạt dinh dưỡng, không hề có chút chất béo khó tan nào.

Đặc biệt sữa ông thọ khi pha với NC BeOne rất phù hợp với khẩu vị của trẻ. Bạn cũng đừng ngạc nhiên khi bé cầm cốc sữa BeOne lên tu vèo vèo như thế. Bởi vì hường vị quá ngon hợp khẩu vị với hầu hết trẻ em.

Có thể dùng ngũ cốc BeOne thay thế trong bữa ăn sáng
Trong thành phần ngũ cốc tăng cân BeOne có chứa đầy đủ các hàm lượng dưỡng chất cần thiết. Giúp cơ thể có đầy đủ năng lượng để làm việc và học tập. Vì thế, bạn có thể dùng BeOne thay vì ăn 1 bữa nhẹ vào buổi sáng. Dù bạn không ăn sáng, bạn vẫn có đủ sức để làm những công việc hàng ngày.

Ngoài ra, nếu bạn dùng hoàn toàn sản phẩm để thay thế bữa sáng. Bạn còn có thể giảm mỡ hiệu quả. Nghe rất phi lý đúng không? Một loại ngũ cốc tăng cân mà lại giúp giảm mỡ. Nhưng đó là sự thật! Nếu bạn dùng ngũ cốc này thay đồ ăn sáng, bạn sẽ giảm được 1 lượng fat đáng kể nạp vào mỗi buổi sáng. Nhờ đó, bạn vẫn có đầy đủ năng lượng để làm việc mà không cần phải nạp bất cứ lượng chất béo nào.

Những người nên sử dụng ngũ cốc tăng cân BeOne
Phụ nữ đang mang thai
Bà mẹ sau sinh cần sữa cho con bú
Trẻ em cần dinh dưỡng để phát triển trí não và thể chất
Trẻ biếng ăn, còi xương. Sản phẩm sẽ giúp bé ăn ngon, ngủ ngon hơn.
Người gầy, suy dinh dưỡng muốn tăng cân
Những người luyện tập thể dục, thể hình, vận động viên thể thao cần bổ sung dinh dưỡng
Người bệnh, bệnh nhân đang trong quá trình phục hồi, cần nhiều dinh dưỡng dễ hấp thu
Ngũ cốc BeOne giá bao nhiêu?
Ngũ cốc tăng cân BeOne có giá niêm yết là 450.000 VNĐ/ hũ 500 gram. Đây là một giá tiền khá ổn cho một sản phẩm nguyên liệu chọn lọc nhập trực tiếp từ Úc. Nếu bạn dùng liên tục thì sẽ dùng được trong khoảng 1 tháng. Nếu tính chính xác thì bạn sẽ chỉ bỏ ra thêm 15.000 VNĐ/ ngày để có được sản phẩm giúp cơ thể phát triển tốt. Khỏe mạnh, đẹp da, sáng mắt, tăng cân … và rất nhiều công dụng khác. Theo mình thì đây là một giá tiền quá rẻ cho một sản phẩm tốt.

Bạn thắc mắc vì sao ngũ cốc BeOne cao hơn giá các loại ngũ cốc khác ngoài chợ nhiều đến như vậy? Bạn nên nhớ rằng: sản phẩm được từ Úc Khi về đến Việt Nam phải trải qua rất nhiều công đoạn như thử nghiệm, kiểm định và dùng thử … Vì thế giá cả không thể như ngũ cốc ngoài chợ được. Ngũ cốc ngoài chợ có kiểm nghiệm không? Bạn có chắc chúng an toàn?

Với BeOne thì khác, BeOne có nguyên một đội ngũ chuyên điều chế, nghiên cứu về . Sản xuất theo dây chuyển khép kín, rang, xay theo đúng quy trình tiêu chuẩn … Vì thế khi dùng nhiều khách hàng khen ngũ cốc tăng cân của BeOne thơm ngon hơn các loại khác rất nhiều.

🥛🥛🥛Hướng dẫn cách pha và uống ngũ cốc BeOne
Cách pha: Bạn pha theo tỉ lệ 3 – 4 thìa ngũ cốc BeOne với 200 ml nước có thể bỏ thêm sữa đặc hoặc sữa bột để uống tùy theo khẩu vị của bạn. Khuấy đều, sau đó bạn có thể uống ngay hoặc cho thêm đá nếu thích uống lạnh.

Đối với trẻ em từ 6 tháng đến 1 tuổi. Nếu đang dùng sữa bột thì bạn có thể pha thêm nửa thìa ngũ cốc vào khẩu phần sữa của bé. Sau đó, cho bé uống sữa với ngũ cốc như bình thường.

Ngũ cốc BeOne sẽ bị vón cục khi pha với nước sôi. Nếu bạn muốn uống ngũ cốc nóng cho thơm ngon, bạn có thể làm theo cách này. Pha 4 thìa ngũ cốc với 50 – 70 ml nước nguội, thêm đường, sữa, khuấy đều cho tan. Sau khi mọi thứ đều được hòa tan, bạn có thể pha thêm nước nóng vào để được 1 cốc ngũ cốc nóng, thơm ngon hơn.

Lưu ý: Không pha ngũ cốc tăng cân BeOne uống kèm với mật ong

Đặt mua ngũ cốc tăng cân BeOne tại đây.
Giao hàng miễn phí đến mọi miền của đất nước. Nhận hàng mới thanh toán tiền, không hợp ý có thể trả lại.
Giao hàng nhanh chóng, bạn sẽ nhận được sản phẩm chỉ từ 2 – 3 ngày làm việc
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tuyệt đối 24/ 7
Giảm giá 10% đối với các đơn hàng sau đơn hàng đầu tiên các bạn nhớ like Fanpage để được giảm giá nhé
Cam kết sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.
Đặt hàng bạn để lại hoặc bạn có thể và fanpage của mình. Gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm:
Tên nhà cung cấp:
NGŨ CỐC BEONE CHÍNH HÃNG
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi