Thị Trường Sỉ
...

Ức gà file giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ức gà file – thực phẩm Ức gà file tươi sạch được bán tại công ty Thực Phẩm Hữu Nghị là sản phẩm đảm bảo an toàn về chất lượng, sản phẩm có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, ức gà tươi được giết mổ, đóng gói bao bì cẩn thận tại Việt Nam cam kết hợp vệ sinh và được kiểm định của cục thú y TP Hồ Chí Minh về an toàn và chất lượng. Chúng tôi tự tin là đơn vị mang đến cho bạn loại Ức gà file  bổ dưỡng, tươi ngon, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ức gà tại Thực Phẩm Hữu Nghị đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Lý do để bạn nên chọn Ức gà file của thực phẩm Hữu Nghị để sử dụng

Ức gà file có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực phẩm Hữu Nghị với thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực về các loại thực phẩm sạch đảm bảo trong quá trình lựa chọn đối tác cung cấp Ức gà file luôn đặt ra những chỉ tiêu khắt khe nhất để lựa chọn. Chính vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn về sự tươi ngon, ngoài ra còn được kiểm định bởi cục thú y TP Hồ Chí Minh về an toàn thực phẩm. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn Ức gà file từ danh mục sản phẩm của thực phẩm Hữu Nghị mà không cần lo sợ về hàng kém chất lượng, hàng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường.

Ức gà file tươi ngon, nhiều chất dinh dưỡng

Là loại gà công nghiệp được nuôi nhốt đảm bảo vệ sinh sạch sẽ từ những nhà chăn nuôi lớn kết hợp với trong quá trình lựa chọn Ức gà file cũng lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến sản phẩm an toàn nhất, đảm bảo về chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận

Ức gà file tươi được đóng gói bao bì cẩn thận, sạch sẽ và vệ sinh đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm ức gà tươi được cam kết với mức giá tốt nhất và rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi nói không với ức gà Trung Quốc và các loại ức gà nhập lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

 

Lợi ích khi mua Ức gà file tại thực phẩm Hữu Nghị

Giao hàng nhanh chóng, tận nơi

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng và miễn phí cho những đơn hàng từ 20kg trở lên đặc biệt thanh toán khi giao hàng.

Thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường

Thực phẩm Hữu Nghị tự hào là công ty nhập khẩu gà đông lạnh chuyên cung cấp sản phẩm Ức gà file đảm bảo về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng. Ngoài Ức gà file thực phẩm Hữu Nghị còn cung cấp nhiều loại sản phẩm khác phục vụ nhu cầu cho người tiêu dung trên thị trường.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi