Thị Trường Sỉ
...

Universal Gyro boul - Bát ăn xoay 360 độ cho bé giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Universal Gyro boul - Bát ăn xoay 360 độ cho bé.



Bát ăn xoay 360 độ thông minh cho bé.



Việc cho trẻ ăn thường rất không dễ dàng đối với các bậc cha mẹ. 90% bố mẹ khi được hỏi đều cho rằng thời gian và sức lực để cho trẻ ăn quả là một cực hình không mấy dễ chịu. Bên cạnh đó việc bé đổ thức ăn ra nền nhà cũng khiến những người chăm trẻ phải vất vả. Vì vậy mà khi cho bé ăn thường chiếm mất khá nhiều thời gian của cả gia đình. Thấu hiểu được điều này Muachung xin chia sẻ với bạn một sản phẩm cực kỳ hữu dụng: Bát ăn thông minh dành cho bé.



Bát ăn thông minh hiện đang rất được ưa chuộng vì nó vừa là một món đồ chơi bé có thể cầm đi bất cứ đâu và lấy đồ ăn ra ăn bất cứ lúc nào từ món đồ chơi… Còn cha mẹ thì đặc biệt hài lòng vì từ nay sẽ không còn cảnh suốt ngày phải lẽo đẽo đi theo dọn dẹp đồ ăn mà bé làm đổ ra nhà. Nhờ có sản phẩm này, gia đình có thể bớt đi những giây phút căng thẳng, bực mình, làm không khí luôn thoải mái và vui vẻ.



Bát thông minh làm bằng nhựa dẻo , bền đẹp được thiết kế với 4 lớp: lớp bát đựng, lớp bát đỡ và phần quai cầm và nắp đậy kín để bảo quản thức ăn.



Kết cấu chính của bát là một phát minh thực sự giúp bát luôn được giữ ở trạng thái cân bằng, thoải mái cho bé cầm nắm theo chiều dọc hay chiều ngang, thậm chí là khi bé đặt úp bát xuống thức ăn cũng không hề rơi vãi.



Bát mô phỏng theo hình quỹ đạo vận động của một hành tinh gyro. Vành bát với các quãng cầm liên tục giúp bé chỉ cần với tay là bé đã có thể cầm bát trong tay. Sản phẩm được thiết kế thông minh xoay tròn bên trong 360 độ giúp bát luôn giữ đúng vị trí thẳng đứng dù bé có cầm bát với bất kỳ kiểu nào. Bát có nắp an toàn, giúp đồ ăn luôn sạch sẽ và không rơi ra ngoài.



Với màu sắc bắt mắt, sự phối hợp độc đáo giữa hai gam màu cam và xanh, thiết kế dưới dạng một món đồ chơi, bé yêu của bạn hẳn sẽ rất thích thú và giúp bạn giảm tải tối đa áp lực và thời gian khi cho bé ăn.



Bát thông minh là một đồ dùng, đồ chơi đặc biệt dành cho bé đang độ tuổi tập ăn. Kích thích bé khám phá và ham muốn đồ ăn trong “vật thể lạ” đó. Chắc chắn, cả những em bé lười ăn nhất cũng sẽ thích ăn đồ ăn để trong bát này. Bát thông minh thích hợp với các bé hiếu động, thích vận động ngoài trời. Bát ăn thông minh là món đồ không thể thiếu trên ô tô gia đình khi nhà có trẻ nhỏ.

Tên nhà cung cấp:
9bs
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi