Thị Trường Sỉ
...

ƯỚC HOA SUDDENLY GIÁ BÌNH DÂN 50ML, NƯỚC HOA GIÁ SỈ, NƯỚC HOA SINH VIÊN, THẾ GIỚI NƯỚC HOA NAM, NƯỚC HOA MINI giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KHÁCH HÀNG LƯU Ý: NƯỚC HOA GIÁ BÌNH DÂN (giống mẫu) NÊN CHỈ LƯU HƯƠNG TỪ 3-4h, KHÔNG THỂ SÁNH VỚI MẮC TIỀN, BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG KHI RA NGOÀI TRONG THỜI GIAN NGẮN ĐỂ TIẾT KIỆM HOẶC LUÔN MANG THEO 1 LỌ NƯỚC HOA CHIÊT NHỎ KHI CÓ CUỘC HẸN LÂU HƠN NHÉ  !!!

--------------------------------------------------

QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý GIÚP KẺO LẠI BẢO BÁN HÀNG DỎM, THƠM KHÔNG LÂU NHƯ THÌ TỘI NGHIỆP Ạ!

#thếgiớinướchoanam , #shopnướchoanữ , #nướchoamini , #nướchoabánchạy , #nướchoamới , #nướchoaunisex , #nướchoachínhhãnggiárẻ , #thếgiớinướchoapháp , #muanướchoa , #topnhữngnướchoagiárẻ

#Nước_hoa #Suddenly_Madame_Glamour_50ml *For Women*

10 người mua, cả 10 đều khen nhé ✌🏻️

💁 Bao #thơm - bao #giữ_mùi - bao #chuẩn Auth 100% (mình còn phải quất ngay 1 lọ về dùng vì chết mê chết mệt vs hương thơm của ẽm )

Đây là 1 loại nước hoa có #tinh_chất dầu thơm kết hợp với hương vị #lá_quýt tươi cùng với mùi cây cỏ thực vật rất #quyến_rũ và #sang_trọng.

ĐẶC BIỆT, mùi của SUDDENLY gần giống với Chanel Coco Mademoiselle. Mùi thơm mát, tươi mới và không hề bị nồng, mùi hương được lưu lại lâu hơn.

👉🏻Thay vì 1 lọ Chanel đắt tiền giờ bạn có thể có 1 lọ nước hoa có mùi hương cơ bản là như nhau trong tay với giá tiền hợp lý.

👉🏻1 lọ Chanel Coco 50ml có giá khoảg từ 2tr đến hơn 2,5tr. Cũng là 1 dòng nước hoa có mùi hương như nhau, Suddenly lại có #giá_mềm hơn rất nhiều.

👉🏻Hàng nội địa châu Âu thì khỏi bàn về

👉🏻Giá thì vô cùng hạt dẻ 👌🏻

Tên nhà cung cấp:
KHO HÀNG SỈ 0811
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi